Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
"Nếu thua thì sao?" Lộc Hành Ngâm hỏi.
"Nếu cậu thua, chịu trách nhiệm bữa sáng của tôi trong một tháng." Cố Phóng Vi nói.
Trần Viên Viên bật cười: "Hoa khôi, cậu không biết xấu hổ sao! Cậu đánh cược cho người khác, nếu thua còn muốn người ta chịu trách nhiệm hả?"
Lộc Hành Ngâm cụp mắt xuống -- thực ra cậu có vẻ đang suy nghĩ nghiêm túc.
"Được." Cậu nhẹ nhàng nói.
Cố Phóng Vi nheo đôi mắt hoa đào, nhìn cậu từ trên xuống dưới lần nữa, đưa tay sờ sờ đỉnh đầu của cậu, khóe môi cong lên: "Không cần, vì bữa sáng tôi phải bán sắc thôi."
Ngón tay kia lướt nhẹ qua đầu cậu, ấm áp ngả ngớn, hời hợt như chuồn chuồn lướt nước.
Thẩm Nộ đồng ý điều kiện cá cược: "Cậu ta đứng đầu lớp? Cứ xem đi, tuyệt đối không thể!"
Cố Phóng Vi cười: "Vậy tôi liền xem, tôi cược cậu ấy thắng."
Trần Viên Viên lúc này mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và đi tới: "Hoa khôi, cậu vẫn chưa ăn sáng à? Cậu thực sự hết tiền à?"
Cố Phóng Vi tiếp tục ăn bánh mì dừa: "Không sao, còn sống tiếp được, đôi khi muốn thay đổi khẩu vị của mình thôi"
Khúc Kiều tái mặt vì sốc: "Hoa khôi, cậu đang bán sắc đó hả? Để tôi xem cô gái bất hạnh nào sẽ trở phiếu cơm dài hạn của hoa khôi chúng ta?"
"Tôi là loại bám váy gái ăn cơm sao?" Cố Phóng Vi đôi mắt hoa đào liếc nhìn, trong mắt hắn hiện lên một chút ánh nước mang theo vài phần ngả ngớn bạc tình. "Vị trí của bạn gái tôi còn đắt hơn cả vé ăn."
Trần Viên Viên: "Tôi không tin-- "
Cố Phóng Vi lấy thẻ học sinh từ trong ngăn kéo ra, xoay nó giữa ngón trỏ và ngón giữa mảnh khảnh trắng trẻo của mình: "Thẻ học sinh năm tệ, có nữ sinh ra giá tới 300 tệ. Nếu bán một cái, ở đây còn dư. Nhưng phương pháp này sẽ không dùng được lâu."
Hắn thở dài: "Vật lấy làm quý, bán quá nhiều sẽ phá vỡ quy luật thị trường, cũng không tốt cho tâm lý của người mua ".
Trung học số 7 Thanh Mặc mỗi khối có màu áo cố định, lớp 10 màu vàng, lớp 11 có màu tím nhạt, lớp 12 có màu đỏ.
Chiếc còn lại trên tay Cố Phóng Vi là thẻ học sinh của hắn từ năm lớp 11. So với vẻ đờ đẫn và cứng ngắc của người khác khi chụp ảnh chứng minh thư, chàng trai trong ảnh môi hồng răng trắng, nét cười rạng rỡ.
Khúc Kiều và Trần Viên Viên không nói nên lời: ".....mẹ nó cái này cũng được hả? Hay bọn tui cùng nhau kiếm tiền để chu cấp ngày ba bữa cho cậu, người gì trông thật khổ sở thế."
"Nuôi tôi rất khó nha." Hắn lười biếng nói, "Bữa sáng tôi sẽ ăn bít tết, trứng ốp còn có sữa dừa ở tầng 3 nữa, trưa thì trà sữa, mì lát và buổi tối xiên que tiệm xéo trường -- có nuôi không? "
Trần Viên Viên/Khúc Kiều: "Cút hộ!"
Tiết tiếp theo là tiếng Anh.
Không có hướng dẫn đề nào cả, giáo viên ngồi vào bàn soạn giáo án cho học sinh tự ôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
Historia CortaTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...