Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
Lộc Hành Ngâm ở lì trong ký túc xá hai ngày, trên đường đi Trần Viên Viên dẫn theo mấy nam sinh ngồi gần đó đến thăm, thấy cậu không đến lớp còn tưởng cậu ốm nặng.
Lộc Hành Ngâm giải thích cậu đang học.
Mấy nam sinh lập tức cười ha hả: "Cứ tiếp tục học như vậy, chẳng lẽ muốn thi Thanh Bắc sao?"Bọn họ đều là kiểu trêu chọc.
Sau khi Lộc Hành Ngâm đến được vài ngày, họ dần dần chấp nhận sự thật rằng cậu là một học sinh rất chăm chỉ và nghiêm túc. Không làm phiền ai, cũng không coi thường ai.
Họ chấp nhận cậu, giống như họ chấp nhận sự thật rằng "Mình học ban 27".
Trần Viên Viên nói: "Cậu không đi học, Lão Tống đi dạy không có tinh thần gì hết, không thèm để ý ai hết, như thể ổng thất tình vậy đó."Cả nhóm cười phá lên.
Dịch Thanh Dương cũng từng đến đây một lần, cậu ta nói: "Lúc đến lớp cậu phát tài liệu thì không thấy cậu, hỏi mãi mới biết cậu bị ốm xin phép ở ký túc xá, cậu không sao chứ? ?"
Cậu ta vẫn mang đến những tài liệu mà cậu ta đã không sử dụng trong lớp 10 đến. Đề làm sai cũng được mang đến.
Lộc Hành Ngâm nói: "Tạm thời tôi không mang theo thẻ trường, cho mượn đi, tạm thời không thể đổi cho cậu."
Dịch Thanh Dương nói: "Không sao. Trước thiếu đi, nữa tớ có thể nhờ cậu sửa đồ- nhân tiện, tớ luôn tò mò về một vấn đề."
Lộc Hành Ngâm ngước mắt lên.
Dịch Thanh Dương gãi đầu: "Cậu đã sửa đèn bàn của tớ như thế nào?"
"Sự suy giảm ánh sáng ban đầu của bóng đèn LED là bình thường. Tôi đã tăng công suất cho đèn." Lộc Hành Ngâm nói, "Nó có thể làm giảm tuổi thọ của pin, tuy nhiên, tốc độ suy giảm ánh sáng của đèn bàn LED với cấu trúc này nghiêm trọng hơn nhiều so với sự hao mòn của pin, nó sẽ trở nên rất tối trước khi pin bị hỏng, vì vậy cậu có thể thay thế linh kiện hoặc mua một cái mới."
Đôi mắt của Dịch Thanh Dương nhấp nháy sau một lúc, càng tò mò hơn: "Cậu giỏi ghê..."
Lộc Hành Ngâm có một khí chất đặc biệt, có thể khiến thanh thiếu niên ở độ tuổi này bỏ qua một số điều: chẳng hạn như thành kiến với học sinh cá biệt của ban 27, chẳng hạn như vẻ ngoài của cậu quá yếu ớt.
Trên người cậu có một sự điềm tĩnh và tinh tế mà họ không có, mặc dù Dịch Thanh Dương đã được coi là "nam thần ổn định" được các cô gái săn đón nhưng cậu ta vẫn có sự tò mò không thể kìm nén trước Lộc Hành Ngâm.
"Thi tháng cố lên nha."
Dịch Thanh Dương không biết điểm của Lộc Hành Ngâm, nhưng cậu ta biết học sinh chuyển trường nhất định phải căn cứ vào điểm mà phân lớp, nếu như điểm của Lộc Hành Ngâm tốt, cậu sẽ không bị phân vào ban 27 .
Nhưng cậu ta nhớ đã nhìn thấy ánh mắt của Lộc Hành Ngâm trước bảng thông báo ở sảnh.
Cái nhìn tập trung, suy tư.
Cậu ta cân nhắc kỹ càng, lựa chọn cách khiêm tốn chọn từ khích lệ không ngạo mạn: "Cố lên, cậu giỏi như vậy, nỗ lực một chút, từ từ leo lên phía trước, trước năm lớp 12 sẽ chia lớp lần nữa, năm mươi người đứng đầu sẽ được xếp vào một lớp chạy nước rút, chúng ta có thể có cơ hội làm bạn cùng lớp!"
Lộc Hành Ngâm gật đầu, trong mắt mang theo nụ cười ôn hòa, "Được."*
Bài thi tháng của trường Trung học số 7 Thanh Mặc theo hệ thống, toàn khối được chia thành 28 phòng kiểm tra từ cao xuống thấp theo thứ hạng của kết quả thi tháng gần nhất, mỗi phòng thi có 30 người.
Khoa học tự nhiên chỉ có 14 lớp, thêm 14 phòng thi phân bổ đều khu công nghệ, so với học sinh ở 14 phòng thi đầu tiên có thể tìm được phòng thi trong tòa nhà giảng dạy thì học sinh ở 14 phòng thi cuối cùng phòng thi chỉ có thể đi khu công nghệ, đi bộ năm sáu phút đồng hồ đến khu công nghệ, mười phút tìm phòng thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
Historia CortaTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...