Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
Lúc Dịch Thanh Dương gọi điện đến, Cố Phóng Vi đã bắt đầu giải thích cấu trúc hệ thống cơ bản cho cậu, Lộc Hành Ngâm nhìn vào cuộc điện thoại, ra hiệu cho hắn im lặng, ấn trả lời.
Cố Phóng Vi đem Tiểu cương thi nhét vào trong lòng cậu, nó là một cục tròn, Lộc Hành Ngâm thẳng lưng ngoan ngoãn ôm lấy nó, hơi nghiêng đầu chờ Dịch Thanh Dương nói.
Dịch Thanh Dương đã có được số điện thoại di động của cậu vào tuần trước, mặc dù cả hai đã trở thành bạn bè trên mạng xã hội nhưng tình bạn cách mạng thực sự được thiết lập sau khi "ngồi xổm với nhau ở cục cảnh sát".
"Tiểu Lộc, cậu có ở trường không? Tớ mới sắp xếp lại hộc tủ, định vứt những cái tài liệu cơ bản lớp 10, nhưng tớ nghĩ chắc cậu có thể sử dụng, nên đã gửi đến bàn học của cậu trước. Cậu thấy có ích thì giữ đi, không xài thì ném hộ tớ. Tớ nhìn qua rồi, chủ yếu là do năm lớp 10 tớ không hiểu nên trực tiếp mua sách tổng ôn tập cuối năm, có ngàn đề tuyển sinh, mấy cái sau khó quá tớ không dùng được. Nếu muốn sử dụng, cậu phải sắp xếp thời gian thật tốt nha."
Lộc Hành Ngâm nói: "À... vậy thì tôi --"
"Không có gì, không có gì." Dịch Thanh Dương tựa hồ đoán được tâm tư của cậu bên kia, "Chúng ta trước đó không quen biết, tớ bán sách cũ, nên cậu trả tiền không thành vấn đề. Nhưng đồ tớ đưa anh em lại lấy tiền thì không có nghĩa khí, cậu lấy đi. Bây giờ cậu có thời gian không?"
Lộc Hành Ngâm nhìn Cố Phóng Vi thì thầm: "Có, hôm nay nghỉ."
Cố Phóng Vi không biết cậu đang gọi ai -- nói theo logic thì Lộc Hành Ngâm vừa mới đến Trung học số 7 Thanh Mặc, sẽ không có có quan hệ tốt với ai như vậy, không biết vì sao, Cố Phóng Vi lập tức nghĩ đến Dịch Thanh Dương, tên lúc trước đã dẫn Lộc Hành Ngâm đến quán net, khuôn mặt của hắn lập tức trở nên đen thùi.
Mặc dù biết Dịch Thanh Dương hạng nhất, qua lời kể cũng biết hắn là người không tồi, nhưng người này luôn cho hắn cảm giác nguy cơ "cướp em trai". Cố Phóng Vi nghĩ kỹ hơn, có vẻ như Dịch Thanh Dương chỉ kém hắn vài phiếu trong số những nhân vật mưa gió được liệt kê trong diễn đàn của trường.
Khuôn mặt Cố Phóng Vi thanh tú tinh xảo, lẩm bẩm: "Em ấy không rảnh."
Lộc Hành Ngâm lại quay sang một bên, cố gắng thoát khỏi sự can thiệp từ Cố Phóng Vi: "Tìm tôi có việc gì sao?"
"Cậu không bận thì bọn mình đi net đi, lần này đổi chỗ, đi sớm chút, tại chỗ này hơi xa, quan trọng nhất là 20 tệ bốn máy tính trong một phòng, có thể chơi qua đêm!" Dịch Thanh Dương có chút phấn khích, "Thế nào, có muốn thử không?"
"Ý cậu là ở lại qua đêm trong tiệm net?" Ngay khi Lộc Hành Ngâm hỏi xong, Cố Phóng Vi đã trở nên lo lắng, "Không được!"
Hắn bực bội đi tới giật lấy điện thoại của Lộc Hành Ngâm, vừa muốn đưa tay ra thì, Lộc Hành Ngâm bảo vệ Tiểu cương thi trong lòng, vội vàng đặt nó xuống đệm dưới bàn trà, nhưng Cố Phóng Vi đã nắm chặt cổ tay cậu chọt lét, "Bé con, em xem anh đã đợi em lâu như vậy ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
Truyện NgắnTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...