Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll
Khi giờ nghỉ trưa của trường gần kết thúc, cửa phòng mở ra, Cố Phóng Vi mới đi vào phòng ngủ đã gõ cửa: "Đã đến giờ rồi, cậu muốn về lớp không?"
Hiển nhiên Từ Tinh chưa ngủ, nhanh chóng đi ra, có chút xấu hổ nói: "Mượn giường cậu tí."
"Không sao." Cố Phóng Vi vươn vai, nghiêng người chọc chọc Lộc Hành Ngâm, "Máy Tính Nhỏ, bắt đầu học rồi."
Cố Phóng Vi tìm kiếm ấn tượng lịch học ít ỏi của mình, nhớ ra Trần Viên Viên đã mua một trái bóng bàn vào buổi sáng, tiết một và tiết hai buổi chiều là tiết thể dục, Lộc Hành Ngâm không cần đi.
Sau đó hắn nói: "Được, anh đưa cô ấy trở lại trường trước, sau đó quay lại."
Sau khi hắn nói, ngay cả bản thân Từ Tinh cũng phải sửng sốt. Nhưng tựa hồ đã đoán trước được loại phản ứng này, hắn tùy ý thúc giục: "Xem có còn sót lại gì không? Đi sớm kẻo muộn."
Lộc Hành Ngâm tựa hồ lại ngủ thiếp đi, không trả lời hắn.
Ngược lại, Từ Tinh trở nên bất an: "Tiết học thể dục cậu không đi sao? Không đi thì không cần tiễn, chỉ cần qua đường là được..."
Hôm nay cô lén giữa đám học sinh ngoại trú trốn ra.
Cố Phóng Vi nhẹ nhàng nói: "Không sao đâu. Tôi tiễn cậu đi."
Căn phòng chìm trong im lặng, cánh cửa mở ra rồi đóng lại.
Lộc Hành Ngâm mở mắt ra.
Trên ghế sô pha, con Tiểu cương thi chết lặng nhìn cậu chằm chằm, phản chiếu đôi mắt đen trầm lặng của cậu.
Một lúc lâu sau, cũng có lẽ vài phút sau, chiếc giường ngột ngạt và nóng bức, bóng tối nặng nề bao trùm lấy cậu.
Cố Phóng Vi đã trở lại.
Hắn mở cửa thay giày, nhìn trên ghế sô pha, còn tưởng Lộc Hành Ngâm còn đang ngủ, nên không nói chuyện, động tác nhẹ nhàng hít thở mà ngồi xuống, tra cứu thông tin. Phần cuối của ghế sô pha hơi chìm xuống, nhiệt độ cơ thể của Cố Phóng Vi truyền đến.
Tiếng Lộc Hành Ngâm từ trong ổ mèo lớn truyền ra, nhẹ nhàng mềm mại, phảng phất chưa tỉnh lại, lộ ra một chút mệt mỏi: "Hai người yêu nhau sao?"
Cố Phóng Vi sửng sốt, một lúc sau mới nhận ra là chỉ Từ Tinh.
Hắn suy nghĩ một lúc: "Không biết, có lẽ sẽ vậy."
Sau đó, hắn nhếch mép hỏi cậu: "Sao em hỏi cái này? Anh không thường buôn chuyện như vậy đâu, Máy Tính Nhỏ."
Cố Phóng Vi nép vào trong chăn, không nhìn thấy biểu cảm của cậu, giọng nói của cậu vẫn như trước, nhàn nhạt: "Cảm thấy anh đối xử với cô ấy khác, trước đây anh không cho em động vào đồ của anh."
Chỗ bất thường duy nhất là Cố Phóng Vi đã tặng cho cô gái đó.
Hắn nhìn thấy tâm tư theo đuổi của cô nàng, mặc dù không thoải mái, nhưng hắn cũng không nói gì, như thể đang âm thầm dung túng.
Cách đối xử với người khác của Cố Phóng Vi rất đơn giản và thô lỗ, khi nuôi em trai, hắn nhớ em sợ lạnh, cho em ăn vặt, sáng sớm đưa em đến trường, đối với bạn gái cũng có thể phát triển như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGU
Short StoryTác giả: Bất Thị Phong Động Thụ là con rơi nhà giàu có, được người thân tìm lại được Cùng với đứa con nuôi tranh quyền thừa kế bằng -- thành tích học tập cả 3 năm THPT Con rơi chăm chỉ nỗ lực x Cậu ấm nhà giàu ngây thơ Tóm tắt: Không ngừng nỗ lực...