Q1-Chương 16: Nhà họ Hoắc

440 54 0
                                    

Edit: Wattpad | @llllMeiMeillll

Học sinh chuyển đến lớp kém nhất thi toán 143 điểm, đứng đầu toàn khối -- quăng hạng hai tới 9 điểm đã nhanh chóng lan truyền khắp khối.

Học sinh ban tự nhiên luôn bị ám ảnh bốn môn toán và tổng hợp tự nhiên, đặc biệt là khi bài thi tháng môn toán rõ ràng khó.

Các học sinh ban 27 đi trên đường, không khỏi cảm thấy lưng thẳng hơn một chút.

Ngay cả buổi tự học buổi tối trước ngày thi hôm sau cũng vui như vậy, không ngờ nhiều người lại có động lực ôn tập nghiêm túc.

Mọi người liên tục hỏi về tên của Lộc Hành Ngâm, hơn nữa, có một làn sóng người chen chúc đến cửa sau để xem Lộc Hành Ngâm -- làn sóng đầu tiên là vài ngày sau khi cậu vừa chuyển đến, nhiều người nghe nói ban 27 có trai đẹp chuyển đến, ở hàng sau của ban 27, có Lộc Hành Ngâm và Cố Phóng Vi, tạo thành một phong cảnh tuyệt đẹp.

Trần Viên Viên nói: "Được, tớ không đi học nữa, tớ nên mở quầy bán vé ở cửa sau lớp chúng ta, nhìn hai người bọn họ, một lần mười tệ. Tớ sẽ phụ trách đóng mở cửa."

Một đám người cười đến loạng choạng.

Cố Phóng Vi tìm thấy một cuốn sách văn học cổ điển từ ngăn kéo: "Đây là gì?"

Cố Phóng Vi nhướng mày, dựa lưng vào tường: "Hoa khôi lớp một hả? Hay ai?"

Trần Viên Viên không nói nên lời: "Người hôm nay nói chuyện với cậu trong văn phòng toán."

Cố Phóng Vi nhớ lại: "Ồ ..." Hắn có chút bối rối nhìn cuốn sách này, mỹ nhân với bờ vai nõn nà lộ ra một nửa trên trang bìa rất quyến rũ, "Tôi lúc đó nói... bìa trông đẹp, phải không?"

Khúc Kiều bật cười: "Cái gì tôi nói! Đưa cái này cho Hoa khôi chả khác nào đàn gảy tai trâu! Cậu thậm chí không nhớ tên người ta! Sao cậu không trả lại cho người ta? "

"Rất nhiều người đã tặng đồ cho tôi, tôi phải trả lại từng cuốn một, chạy đến gãy chân sao?" Cố Phóng Vi tùy tiện ném nó đi, cuốn sách bay một cách chính xác lên hộp điều khiển ở hành lang bên ngoài, "Cô đó có rảnh tự đến lấy."

Ban 27 bận rộn suốt đêm, nhưng Lộc Hành Ngâm vẫn tiếp tục chuẩn bị cho kỳ thi như không có chuyện gì xảy ra.

Cậu không quên mục tiêu lần này của cậu là đứng nhất lớp.

Hành lang gió thổi lạnh, Lộc Hành Ngâm nhìn cơn mưa tầm tã bên ngoài học thuộc sinh học.

Giáo viên dạy môn sinh học của lớp bọn họ đã nghỉ việc từ lâu, giáo viên thay thế đã đến lớp được hai tuần, nhưng môn sinh học ở trường phổ thông tương đối phức tạp, có một số kiến ​​thức tương đối khó và chi tiết, giáo viên dạy thay thường yêu cầu họ tự học, nói chung sẽ không dạy bọn họ ví dụ mẫu, Lộc Hành Ngâm thậm chí còn khó ôn tập hơn.

Liêu Thanh đã trở lại trong giờ tiết ba tự học buổi tối, nhóm họ nhìn thấy Lộc Hành Ngâm đang đọc sách ở bên ngoài, sắc mặt của không được ưa nhìn.

Bên trong có người đi tới hỏi: "Làm sao vậy?"

Âm thanh của Thẩm Nộ rất nhỏ, nhưng vẫn có thể nghe được, mang theo bất đắc dĩ tức giận: "Kết quả sẽ bị hủy bỏ, sẽ không công bố ra ngoài, cũng không truy cứu, nhưng sẽ viết bản kiểm điểm... Cay, 3000 tệ mất trắng!"

CẢ THẾ GIỚI ĐỀU CHO RẰNG TÔI HỌC NGUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ