Req

648 65 3
                                    

Cảnh báo: ABO


Chigiri Hyoma, học sinh lớp 3A năm cuối cao Trung mới lấy chồng chỉ chưa đầy một tháng sau khi em tròn mười tám được một ngày. Người em lấy cũng chính là giáo viên chủ nhiệm của mình. Kaiser Michael, chủ nhiệm lớp 3A. Không ai có ai trong trường là không biết câu chuyện tình lãng mạn giữa hai người.

Ngay ngày đầu nhận chủ nhiệm, Kaiser ấn tượng với cậu học sinh xinh đẹp này. Bởi vẻ ngoài lôi cuốn thêm vẻ đẹp phi giới tính là một điểm cộng lớn cho ngoại hình Chigiri, không chỉ riêng gì vẻ bề ngoài mà thành tích học tập cực kỳ xuất sắc, luôn đứng đầu lớp với thành tích cao nhất. Họ từ tình thầy trò lên tình yêu, kết thúc câu chuyện tình bằng một đám cưới ở ngay trong khuôn viên trường trước sự chúc mừng của toàn thể giáo viên và học sinh. Nói hắn là cây si mê vợ chẳng thể sai nổi, trong giờ học luôn chú ý đến Chigiri không rời mắt dù biết khi đến giờ ra chơi bị em cốc vào đầu.

" Anh đừng có nhìn em chằm chằm lúc đang học được không?"

"Tại sao lại không? Anh ngắm vợ thôi mà."

"Vợ vợ cái đầu anh, ở trên trường em vẫn là học sinh của anh nên đừng có gọi người ta là vợ như thế."

Chigiri đỏ ửng hết hai tai, em không thích hắn gọi mình là vợ khi ở trên trường chút nào, ngại chết đi được ấy. Thằng chồng Hyoma bỏ ngoài tai lời nói, vẫn trêu Chigiri. Mấy người trong lớp thấy cảnh vợ chồng son cãi cọ mỗi ngày cũng thành quen. Chủ yếu em cãi còn hắn im lặng, đố bật lại được đó. Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử mà!

Sáng nay, trong tiết thể dục sau khi khởi động xong Chigiri nhận ra cơ thể em có chút lạ, nhịp tim đập ngày một nhanh hơn, hơi thể hổn hển. Vốn tưởng rằng vận động nhiều quá mới dẫn đến vậy nhưng em đã lầm. Lần lượt rất nhiều mùi của các Alpha liên tục cộc thẳng vào mùi làm đầu óc mụ mị. Kỳ phát tình của Hyoma diễn ra, quái lạ sao lại đột ngột vậy chứ? Mọi lần đều cuối tháng mà bây giờ là đầu tháng. Không còn nhiều thời gian suy nghĩ, Hyoma vội xin phép thầy thể dục cho em nghỉ tiết này vì mệt. Nhận được sự đồng thuận, tóc đỏ vội nhanh chạy đi theo bản năng, mỗi khi chạy qua hành lang của các lớp khác, mùi hấp dẫn cứ làm con người nhỏ nhắn đó kích thích. Chigiri không biết mình trụ được bao lâu nữa, khó thở quá.

Đến phòng y tế để tìm xem có thuốc không, hết rồi! Mồ hôi túa ra như tắm, ít sợi tóc còn dính lên gương mặt xinh đẹp. Chigiri nuốt nước bọt rồi cố dùng chút sức lực cuối cùng đến phòng giáo viên đảo mắt tìm chồng mình. Thấy cái đầu vàng lấp ló, nhưng em đã chẳng còn sức lực nào nữa rồi. Michael đánh hơi thấy mùi hoa tử đinh kết hợp với hoa nhài quen thuộc. Chigiri? Kaiser vội đứng bật dậy, thấy vợ mình sắp ngã khuỵu xuống, may đỡ được rồi. Em vội ôm chầm lấy người hắn ngửi mùi nam tính đó.

"Em đến kỳ phát tình? Ngay lúc này?!!"

Kaiser đơ người ra một chút, vội bế Chigiri. Rảo bước lên lớp 3A, cầm cặp của vợ còn không quên để lại vài chữ trên bảng xanh: "Chigiri bị ốm, thầy đưa bạn ấy về. Cả lớp tiết cuối tự quản."

[Kaichigi] WeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ