Kaiser và Chigiri

199 20 4
                                    

Kaiser

Mỗi ngày Chigiri lại tệ đi dù tôi đã đưa em đi trị liệu để sắp xếp lại mớ hỗn độn trong não người yêu nhưng nó không khả quan, Chigiri vẫn bỏ bữa và mất ngủ. Mắt em luôn trong tình trạng đờ đẫn mệt mỏi. Tôi chỉ là sinh viên vừa mới ra trường vì để đáp ứng được mức phí trị liệu cùng thuốc thang cho Chigiri tôi không ngại làm mấy công việc cùng lúc để chi trả với niềm hy vọng người yêu sẽ khá hơn. Tôi không ngửa tay xin tiền bố mẹ vì biết mình sẽ tạo gánh nặng cho họ và bị những với một ánh mắt khinh thường. Mẹ Chigiri luôn ngỏ ý muốn gửi tiền cho tôi nhưng tôi luôn tìm cách từ chối vì bác ấy cũng đâu sung sướng gì, nét khắc khổ luôn hiện rõ trên mặt người đàn bà ấy.

Chigiri

Tôi sợ, tôi sợ Kaiser sẽ bỏ tôi mà đi nhưng cũng sợ bản thân là gánh nặng của anh ấy, tôi mỗi ngày đều nằm trên giường trì trệ mọi thứ đến khi nhận ra trời đã nhá nhem tối. Có những lúc tôi hỏi anh rằng tôi có phiền hay làm khổ anh không nhưng Kaiser đều ôm lấy tôi trấn an mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Tôi ghét gặp bác sĩ tâm lý, mỗi lần Kaiser đưa tôi đi tôi nhất quyết vùng vẫy phản đối, tôi bình thường cớ sao đưa tôi đến mấy chỗ của mấy tên tâm thần thế? Tôi chỉ hay buồn hơn người bình thường không hơn không kém.

Kaiser

Người yêu tôi đúng là kỳ lạ thật. Có những lúc em tỉnh táo em luôn nói chia tay vì muốn tôi có người khác tốt hơn và không phải lo cho em ngược lại lúc lên cơn em sẽ gào khóc đập phá mọi thứ cũng như cầu xin tôi đừng bỏ em vì Chigiri có mỗi tôi. Người yêu chẳng khác nào một con mèo trong trạng thái hoảng loạn cần người vuốt ve trấn an nó mọi lúc mọi nơi.

Kaiser

Tôi dần cảm thấy mệt mỏi với nhiều công việc cùng một lúc về nhà lại là mớ hỗn độn Chigiri gây ra, tôi luôn tự trấn an bản thân mình rằng mọi thứ đều ổn mình là thằng đàn ông có thể lo được hết càng ngày mọi chuyện càng đi quá tầm kiểm soát. Hôm nay tôi đang bù đầu trên công ty vì dự án thì nhận được cuộc gọi từ thằng bạn qua đưa đồ, nó gọi mãi mà Chigiri không ra mở nên bất an dùng chìa khóa dự phòng tôi nhét dưới thảm ra mở. Cảnh tượng khiến nó ám ảnh. Chigiri dùng mảnh sành của cốc thủy tinh chứa vào cổ tay em ấy độ sâu gần bảy tám phân. Tôi hoảng hốt bỏ hết mọi thứ chạy đến bệnh viện thì thấy người yêu đang kháng cự nhưng vô ích, Chigiri phải khâu tám mũi. Tôi vừa xót vừa bất lực.


Chigiri

Tôi tắm rửa sạch sẽ rồi đi lên sân thượng nhìn thành phố rồi lại quay về căn hộ ngồi ăn chút gì đó cho đỡ đói chợt có thứ gì đó thôi thúc tôi liên tục, tôi ném vỡ cái cốc thủy tinh rồi nhặt lấy mảnh vỡ cứa liên tục, vừa rạch vừa uất hận mọi thứ diễn ra với mình đến khi thấm mệt thì nằm hẳn ra sàn nhà muốn chấm dứt của mình thì tôi lại được cứu. Tôi nhìn vẻ thất thần của Kaiser lại càng hận bản thân mình gấp bội lần, miệng liên tục nói xin lỗi nước mắt lăn dài trên gò má tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kaichigi] WeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ