......
Sáng sớm thứ bảy tinh mơ, Chigiri cặm cụi soạn đồ để chiều bay về Kagoshima, Andrew cũng lấy cái Vali của riêng nó mà soạn đồ với em. Nói trắng thì mình Hyoma soạn thì đúng hơn. Kaiser đã đi gặp đối tác từ lúc nào. Em đặt chuyến bay từ sáng sớm nhưng do đặt muộn nên chỉ còn suất bay chiều có chút chán nản. Chigiri cũng suy nghĩ rất nhiều nên nói năng với bố mẹ như thế nào cũng như làm thế nào để thuyết phục bố mẹ chấp nhận bố con nhà Kaiser, nhất là mẹ em. Bà ấy là người phản đối kịch liệt nhất. Andrew nhận ra nỗi lo lắng trên khuôn mặt mẹ nuôi nó liền xốc lại tinh thần cho Hyoma.
"Con sẽ biểu hiện thật tốt mà, ông bà nhất định sẽ đồng ý thôi!!"
"Andrew lúc nào cũng ngoan ngoãn và hiểu chuyện quá nhỉ? Tất nhiên rồi, con đáng yêu như này chắc chắn ông bà sẽ đồng ý ha."
Chigiri cười mỉm xoa đầu thằng bé. Chẳng mấy chốc đồ đạc của hai người soạn xong xuôi hết chẳng quên thứ gì. Em và cậu bé lại kéo nhau xuống bếp nấu bữa trưa, lại thêm một giờ học kỹ năng sống, hôm nay Andrew lại được Hyoma cách phân biệt các loại rau cũng như cách rửa sạch chúng nhất có thể. Nghiễm nhiên thằng nhóc ấy nghe không sót chữ nào, thực hành rất chỉn chu là đằng khác. Kaiser với tâm trạng vui vẻ tột độ khi hắn thành công ký được một hợp đồng lớn, đi vào nhà lại ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức do người yêu nấu. Còn gì tuyệt vời hơn chứ, để cặp tài liệu lên ghế Sofa rồi tung tăng đi đến bếp ôm chầm lấy em từ đằng sau là Chigiri giật mình.
"Hả? Em tưởng anh đi gặp đối tác cả ngày cơ mà? Sao giờ này lại có mặt ở nhà rồi."
"Kí được hợp đồng lớn rồi, với cả bên kia cũng có việc bận nên xong sớm. Mà này, có lẽ anh về với em được đấy."
"Quan trọng là còn vé mà về không?"
"Chuyện nhỏ."
Kaiser huýt sáo bấm một dãy số rồi gọi cho ai đó, chỉ vài phút sau hắn nhận được thông báo chỗ ghế ngồi cũng như giờ bay của mình. Hyoma bất ngờ đôi chút, em nhớ rõ ràng đã hết vé rồi kia mà sao Kaiser đặt được chứ. Mà chuyện đó chẳng quan trọng nữa, nồi canh của em đang sôi sùng sục lên rồi. Andrew theo bố lên phụ soạn đồ còn mình Hyoma ở dưới bếp dọn đồ ăn ra.
Ba người lại ngồi ăn trưa cùng nhau, thấy Chigiri cứ mất tập trung khiến Kaiser khó hiểu. Thằng con hắn mới nói rằng em lo vì sợ phản ứng kịch liệt của bố mẹ, Michael xoa đầu người yêu mình trấn an mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nói vậy thôi chứ hai người lớn cũng lo lắm chứ, chuyện hôm trước căng thẳng chứ đùa.
Tầm chiều có xe đến đưa đón ba người đi, Kaiser ngồi ở ghế trước còn hai mẹ con Chigiri ngồi phía sau, Andrew khá háo hức về chuyến đi đến Kagoshima, nó tuyệt vời và thú vị hơn so với việc đi du lịch nước ngoài nhiều. Lần về thăm nhà này Chigiri không báo cho bố mẹ biết vì nếu báo sẽ nhận được kết quả từ chối không thương tiếc nên tốt nhất không nói thì hơn.
Xe nhanh chóng dừng ở cổng ra vào sân bay. Mỗi người một Vali kéo vào trong sảnh, vì thời gian còn khá nhiều nên họ vào phòng chờ hạng thương gia đợi. Kaiser không để phí phạm thời gian rảnh rỗi mà lấy máy tính làm việc, Chigiri đi lấy một tách trà thay vì cà phê. Uống thức uống đấy nhiều không tốt cho lắm, trà là một ý tưởng hay. Hyoma tranh thủ suy nghĩ cách để thuyết phục bố mẹ mình mọi lúc. Em muốn hai bố con Kaiser thể hiện thật tốt trước mắt người lớn để nhận được cái nhìn khác về hai người họ đến khi lên máy bay mới dừng lại.