Req

568 62 5
                                    

    Rốt cuộc tổn thương hằn sâu trong tim có được chữa lành không? Và ai sẽ là người chữa lành nó? Chính người gây ra hay sao? Chigiri chẳng biết nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Rốt cuộc tổn thương hằn sâu trong tim có được chữa lành không? Và ai sẽ là người chữa lành nó? Chính người gây ra hay sao? Chigiri chẳng biết nữa. Em luôn đặt câu hỏi vậy mỗi khi nhớ lại quá khứ với mối tình đầu đậm sâu của mình.

        Chigiri và Kaiser, hai người là bạn, là đồng đội trên sân cỏ, luôn hỗ trợ lẫn nhau mỗi khi thi đấu. Chẳng ai ngờ, sau khi giải đấu cấp thành phố kết thúc họ lại công khai yêu nhau. Cũng đúng thôi, từng cử chỉ mà cả hai dành cho nhau đều thể hiện tình ý, vượt qua cả tình bạn. Học sinh trong trường đều đã quen với hình ảnh họ cùng nhau nắm tay đi học, cách ăn mừng khi dành được bàn thắng bằng nụ hôn gió lướt. Như hình với bóng, ở đâu có Chigiri ở đó chắc chắn có Kaiser, mãi không rời. 

       Cho đến ngày định mệnh đó, Michael và Hyoma lần đầu tiên cãi nhau vì bất đồng quan điểm. Chẳng ai hạ cái tôi của bản thân xuống làm hòa với người kia, cứ chiến tranh lạnh với nhau như vậy dù rất muốn xin lỗi đối phương nhưng lời đến họng lại nuốt xuống.

         "Hyoma, chia tay đi."

        "...Ừm."

     Chuyện gì thế này? Cặp đôi từng nóng nhất trường vì câu chuyện tình đẹp đã dừng lại rồi sao. Hắn im lặng nhìn bóng lưng em rời đi, thứ hắn muốn nói là lời xin lỗi em, muốn được em tha thứ nhưng lại thành gì đây? Lời chia tay. Cái tôi của em quá lớn, câu xin lỗi sao khó thốt nên lời quá, để rồi chấp nhận việc dừng lại. Chỉ cần nói "xin lỗi" mọi thứ sẽ quay lại như ban đầu, nhưng chẳng còn nữa rồi.

        Chiều nay có trận đá giữa trường cao trung Chigiri đang theo học và trường khác trong thành phố. Bao cảm xúc đè nén trong ngày hôm đó đều được Hyoma phát tiết trong trận bóng này. Hoà vào trái bóng tròn lăn trên sân để quên đi cảm xúc cá nhân. Những lúc này may chăng em chẳng để ý đến những thứ xung quanh và cả Kaiser. Không còn những lần hợp tác ăn ý, hoạt động riêng lẻ bây giờ chính là sự thật. Trong khoảng khắc chân phải Hyoma chạm xuống đất.

       "Rắc-"

    Một tiếng động ở đầu gối chân phải. Cơn đau từ chỗ đó chuyển dần lên đại não. Cơ thể dường như không còn sức lực nào ngã khuỵu ngay giữa sân cỏ xanh mơn mởn. Gương mặt lộ rõ vẻ đau đớn. Trọng tài và đồng đội nhanh chóng chạy đến xem xét tình hình, còn có cả Kaiser. Chân phải Chigiri cong thành hướng chẳng ai ngờ nổi. Xem chừng tình trạng không hề đơn giản. Trận đấu tạm dừng giữa chừng, xe cấp cứu nhanh chóng đến và Hyoma được đưa đến viện. Kaiser ở lại nhìn theo hướng xe khuất dần. Hắn muốn đi cùng em, Michael thực sự rất lo cho Chigiri nhưng không biết mở lời ra sao.

[Kaichigi] WeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ