Andrew [end]

416 44 37
                                    

.......

      Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đối với Kaiser và Chigiri. Ngày họ về chung một nhà, ngay sau khi nhận được sự đồng thuận của bố mẹ Hyoma hắn đã cầu hôn em và một tuần sau chọn được ngày đẹp để tổ chức đám cưới. Andrew thì khỏi nói, thằng bé là người vui hơn cả hai nhân vật chính ngày hôm nay vì cậu đã có cho mình một gia đình thực sự, nó chẳng còn là điều xa xỉ nữa.

         Hyoma ở trong phòng chuẩn bị, em không tránh khỏi sự hồi hội. Trời ban cho gương mặt xinh đẹp nên chẳng cần son phấn gì nhiều chỉ cần chút má Hồng và son là đủ. Mái tóc đỏ Hồng để thả, uống xoăn nhẹ ở lọn và tạo kiểu mái để gương mặt xinh đẹp ấy phô diễn hết sự cuốn hút của nó. Chigiri không tin đó là em, nhìn nó khác hẳn so với thường ngày. Hyoma phải đưa lời khen dành cho chính bản thân mình. Đường đường có chồng là một doanh nhân thành đạt với số tài sản kếch xù, đương nhiên Chigiri được đặt may một bộ váy cưới riêng, chỉ mình em có và được tận tay Hyoma thiết kế. Mặc dù là giáo viên mầm non nhưng tài lẻ của em đếm không xuể, điển hình là việc thiết kế thời trang, Chigiri có con mắt thẩm mĩ rất tốt nên việc thiết kế một bộ váy cưới hoàn toàn là điều khả thi.

             Nói một cách khiêm tốn, bộ váy cưới này khá. Kết hợp nhiều tầng váy xếp lớp với nhau, mỗi tầng mỗi lớp đều được may một cách tỉ mỉ công phu khi nó được làm hoàn toàn thủ công, ở tầng ngoài cùng được đính rất nhiều viên kim cương càng tô điểm cho sự rực rỡ của cái váy cưới này. Và trên hết, nó dành riêng cho Chigiri và chỉ mình Hyoma mới khiến cái váy này hoàn thiện. Em ngắm nhìn tổng thể bản thân mình trong phòng thay đồ lớn rồi lại quay sang nhìn chị Victoria với vẻ lúng túng.

          "Nó có...hơi quá không nhỉ. Em không tin đây là em nữa haha..hai bố con Kaiser chắc sốc lắm đây."

         "Không cưng à, em đẹp lắm Chigiri, đúng là người đẹp vì lụa, hậu bối lên xe hoa rồi mà chị vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào, lát nữa em tung hoa cưới chị sẽ bắt được cho xem!"

        "Được được, em sẽ ném cho chị bắt ha, mà mấy đứa nhỏ lớp mình có đến được không nhỉ? Em muốn mấy đứa thấy em trong bộ dạng này quá."

       "Có chứ, lát nữa có xe đến trường đón lớp chúng ta nên em yên tâm đi, mà không biết đằng trai như thế nào nhỉ?"

        Phía bên Kaiser, hắn vô cùng lo lắng hồi hộp, cứ đi đi lại lại hết chỉnh trang phục lại đến tóc tai. Công nhận Michael hôm nay đẹp trai vô cùng tận, mái tóc được vuốt ngược ra sau có vài cọng lưa thưa ở trước trán, một bộ vest đen lịch lãm bên trái còn cài một bông Hồng đỏ thắm. Andrew nhìn bố mình cứ đi đi lại lại như vậy đau hết cả đầu đi mất thôi, thằng cu sắp ngất rồi đây. Cậu cũng giống Kaiser, mặc vest và cài hoa Hồng bên ngực trái. Hai bố con này giống nhau quá đi thôi từ mọi cử chỉ đến nét mặt đều y xì đúc.

          Lễ đường đã sẵn sàng hết tất cả, khách mời chủ yếu đều là những người thân thiết và đối tác của Kaiser, không thể thiết đội quân nhí của Chigiri. Bố mẹ em đã có mặt từ rất sớm, hai ông bà đáp chuyến bay xuống Tokyo lúc nửa đêm nhưng trông họ chẳng có vẻ gì mệt mỏi lắm. Bức ảnh được đặt trước cửa ra vào của lễ đường lần này khác với những bức ảnh cưới khác. Thay vì chỉ có hai vợ chồng thì bức ảnh này còn có thêm sự xuất hiện của thành viên khác chính là cậu bé Andrew mới tròn năm tuổi.

[Kaichigi] WeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ