WARNING : TRÔN CÓ LÀI, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI THẨM.Trưởng phòng Chigiri Hyoma có một bí mật luôn được em cất công dấu kín suốt mấy năm trời mà không một cấp dưới nào hay biết. Hyoma là người song tính, đây không phải về mặt xu hướng tình dục mà về tâm sinh lý, Chigiri có cả cơ quan sinh dục nữ và nam. Điều này hoàn toàn bất thường khi số ca mắc phải trên thế giới chỉ đếm trên đầu ngón tay. Em phát hiện mình là người song tính khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, cơ thể dần có biến đổi khí phần ngực to hơn các bạn nam khác và kinh nguyệt xuất hiện mỗi tháng như các bạn nữ.
Phải mất một khoảng thời gian để em vượt qua thời kỳ khủng hoảng khi phát hiện ra mình là người song tính, sợ phải nhìn thấy ánh mắt dè bỉu khinh thường của các bạn, đến mức bố mẹ Chigiri phải chuyển đến nơi khác sinh sống. Già dần em chấp nhận phần cơ thể nữ trong mình, nó không quá tệ trừ việc ngực to hơn bình thường khiến Hyoma phải mặc áo nịt ép chúng lại. Nếu có ai hỏi em chỉ nói rằng đó là áo sát nách vì không muốn để lộ đầu ti, đơn giản vậy thôi nên chẳng mấy ai để ý.
Cuộc sống của một song tính cứ diễn ra như vậy ngưỡng tưởng rằng bí mật này cả đời chỉ có mình Chigiri và bố mẹ biết cho đến khi có sự xuất hiện của một thực tập sinh mới đã đảo lộn một thứ lên thành một mớ hỗn độn.
Kaiser Michael, một thực tập sinh mới hoàn thành chương trình đại học và được vào làm thử ở trong công ty một thời gian trước khi được làm nhân viên chính thức. Ngày đầu xuất hiện đã nhận được sự chú ý lớn từ các nhân viên nữ nhờ vẻ ngoài điển trai của mình cùng sự lanh lợi nói năng dễ chiếm được cảm tình. Chigiri mới ngày đầu nên không muốn gây khó dễ chỉ giao cho hắn một số việc đơn giản, Michael khi nhìn cấp trên của mình có cảm giác kỳ lạ hắn không biết rõ người trước mắt mình là nam hay nữ, mái tóc dài ngang vai cùng đôi mắt đỏ Ngọc ấy quả thực rất thu hút, Hyoma thấy hắn cứ nhìn chằm chằm mình sinh ra khó chịu mà tỏ thái độ làm Michael phải xin lỗi ríu rít.
Hắn trong khi làm việc đã nghe lỏm được việc mỗi tháng trưởng phòng đều nghỉ năm ngày vì lý do sức khỏe, khi mọi người gặng hỏi em bị bệnh gì điều chỉ nhận được câu trả lời qua loay, hay đại loại như lúc có nhân viên nữ nào đến kỳ kinh nguyệt mà quên không cầm băng vệ sinh sẽ được Chigiri đưa cho với thái độ bình thường đến kỳ lạ.
"Con trai cũng phải biết đến mấy thứ này để chia sẽ với bạn gái mình chứ, vả lại điều đó bình thường mà."
Đó là lời mà Chigiri luôn nói khi đưa băng vệ sinh cho cấp dưới của mình, điều này luôn ghi điểm trong mắt những cô gái ấy, họ xem Hyoma là lý tưởng, mẫu bạn trai nên yêu. Có không ít cô gái đến chủ động này tỏ tình cảm với em nhưng Chigiri luôn tìm lý do để từ chối, chưa một ai từng thấy em có một mối quan hệ nào khác, chỉ biết ăn rồi làm việc như một con thiêu thân vậy.
Giờ nghỉ trưa Hyoma cũng tranh thủ xem lại sổ sách rồi mới đi ăn với mọi người, Kaiser khao mọi người một chầu xem như chào đón thành viên mới. Chigiri vẫn giữ nguyên gương mặt lạnh tanh không một biểu cảm, thông báo đến vội cầm máy lên xem. Em nhận ra mai là ngày đến kỳ kinh Nguyệt của bản thân, nhưng mai cũng là ngày họp cấp cao để quyết định xem ai là người thăng chức, Hyoma đã cò cổ cày quốc nên nhất định mai em không được nghỉ. Dù trong lòng nơm nớp lo sợ về việc kinh Nguyệt đến nhưng Chigiri chỉ còn cách tự trấn an bản thân mình rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi.