Andrew [3]

360 62 7
                                    


Hôm nay Chigiri dậy từ rất sớm, em đi chợ mua nguyên liệu để làm cơm hộp trưa nay. Lần đầu tiên Hyoma làm việc này, chẳng có hoa tay đâu. Em phải xem cách người ta trang trí để học. May mắn là thành phẩm ba hộp cơm trưa đều vô cùng đẹp và ngon mắt, chắc hẳn chúng ta sẽ thắc mắc tại sao lại là ba hộp? Một hộp của Andrew, một hộp của Chigiri và một hộp của...

Trường mầm non Chigiri đang làm việc tổ chức ngày hội thể thao có sự góp mặt của phụ huynh cùng học sinh, phận làm trong ban tổ chức nên em phải đến sớm kiểm tra mọi thứ kĩ lưỡng, từ bằng rô khẩu hiệu của từng lớp đến dụng cụ để chơi trò chơi đều được Chigiri a kiểm tra kĩ càng trước giờ khai mạc. Các em học sinh của lớp cô Victoria và thầy Chigiri đã có mặt đông đủ cùng bố hoặc mẹ của mình chỉ có duy nhất Andrew lủi thủi một mình. Hyoma ngồi bên cạnh cậu vuốt nhẹ mái tóc ánh kim rồi lôi ra một dải ruy băng màu đỏ tươi, buộc nó quanh cổ tay cậu nhóc rồi thắt lại thành một cái nơ xinh. Chigiri còn hôn lên trán Andrew làm mấy đứa khác cũng đòi theo nhưng đều bị em né đi không thương tiếc.

"Thầy đã hứa với em rồi ha, Andrew ngồi đây đợi thầy đúng 30 phút thôi. Thầy sẽ đưa bố em ngồi ngay cạnh đây, nhớ giữ chỗ cho bố Kaiser đấy nhé?"

"Dạ, vâng ạ."

Nói xong hai thầy cháu cũng chào tạm biệt nhau. Chigiri trước khi rời đi còn không quên nhắc chị Victoria nhớ để ý đến cậu bé với cái mặt nom khá buồn. Kaiser đang ngồi làm việc trên máy tính, hắn soạn cả một đống tài liệu để chuẩn bị cho cuộc họp cổ đông sắp diễn ra lúc chín giờ sáng, đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa vang lên không ngừng.

"Vào đi."

"Thưa sếp, có người này khăng khăng muốn gặp ông. Là cậu Chigiri Hyoma, dạy ở trường mầm non con trai ông đang theo học ạ."

Chigiri vượt mặt người nhân viên ấy xông thẳng vào phòng chủ tịch. Kaiser gương mặt không có phản ứng gì. Hyoma đã lôi người hắn ra khỏi cái ghế lớn kia, giọng nói có chút lớn tiếng.

"Tôi nói với anh rồi còn gì, hôm nay con trai anh và anh cần tham gia ngày hội thể thao ở trường đấy Kaiser ạ, sắp đến giờ diễn ra rồi tôi đề nghị anh đi cùng tôi đến trường ngay và luôn!!."

"Cậu ép tôi được chắc? Tôi sắp có cuộc họp quan trọng hơn rồi, cái này nói bà quản gia cũng được mà. Lằng nhằng thế cần gì tôi đi?"

Chigiri cáu lắm rồi, hận không thể đè tên này ra giã cho một trận nhưng phải cố nhịn rồi lôi Kaiser ra khỏi phòng làm việc của hắn. Trước lúc ấy còn xóa luôn tài liệu đang soạn dở. Biết thể nào cũng có thể khôi phục được lại nhưng thôi kệ đi. Michael cố vùng vẫy để thoát ra nhưng quái quỷ như thế nào mà tên thầy giáo này đào đâu ra sức lôi hắn đi như lôi bao bố thế này. Nhân viên thấy cảnh này chỉ biết bụm miệng cười nhưng nhận được cái lườm quýt của hắn. Hyoma đã hứa là phải làm, nhất là lời hứa với trẻ con. Chúng ta gieo cho nó hy vọng nên đừng dập tắt hy vọng nhỏ nhoi ấy. Kaiser không còn cách nào khác chấp thuận với việc đi đến trường mầm non.

Nhưng kẹt nổi hắn đang mặt vest chứ có phải đồ thể thao đâu, làm sao mà vận động được. Chigiri đã tính đến nước này rồi, ngay sau khi dừng xe. Em đã mở cốp rồi quăng cho hắn bộ đồ thể thao mà Hyoma nhờ bà Emily đưa đến rồi đẩy hắn vào phòng thay đồ.

[Kaichigi] WeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ