"Chigiri à, tôi có quà cho em đây."
Ba giờ sáng, Kaiser với độ đồ đẫm máu bước vào phòng, trên tay cầm một bao tải đang rỉ máu, mùi tanh hôi thối khiến em bịt mũi lại. Michael chẳng nể nang gì đổ thẳng thứ trong bao đó ra. Chigiri dụi mắt mấy lần vẫn chưa hết hoảng. Một cái đầu. Cái đầu của người yêu em.
Hắn cười lớn mà tiến sát lại Hyoma nói rằng nếu em có ý định bỏ trốn hay không nghe lời hắn thì những người xung quanh Chigiri sẽ được xử tử hết. Chigiri lùi lại với tính ấm trúng nút bật của TV. Trên màn hình đang đưa tin về một vụ giết người khi nạn nhân bị lột sạch đồ trên người rồi tay chân bị trói chặt lại treo ngược ở cổng nhà nạn nhân, trên bụng tên xấu số đó còn có ký hiệu chữ M. Lúc này Hyoma mới ý thức được hung thủ của tất cả vụ án trong nữa năm nay chính là Kaiser, em đang bị giam cầm bởi một tên sát nhân. Kinh khủng quá.
Sau đó Michael đã dựng cái đầu đó lên, hướng nó về trực tiếp cái giường cả hai hay nằm ngủ rồi Kaiser với ý nghĩ bệnh hoạn đã cưỡng hiếp Chigiri trước mắt cái đầu của tên nạn nhân xấu số. Hyoma chẳng biết làm gì ngoài việc rên rỉ như con điếm và khóc lóc trước sự nhục nhã này. Vết thương do Kaiser gây ra chưa lành này từng cú thúc sâu của hắn làm nó rách toạc ra, máu chảy thấm ướt đẫm hết bộ đồ Chigiri đang mang trên người, thấm luôn cả ga giường trắng tinh Hắn ta chẳng nói gì trong suốt quá trình chỉ nở nụ cười mãn nguyện. Tuyệt đối không ai được động vào em trừ hắn, và mãi mãi là như vậy.
Từ ngày hôm đó, Chigiri ngoan hẳn. Em chẳng phản kháng nữa vì sợ rằng người thân sẽ gặp chuyện. Michael rất vui vì điều đó, đúng như lời Kaiser nói. Hắn dạo này ít đánh đập em, vẫn có nhưng nó chỉ xảy ra khi quan hệ với Hyoma còn lại Kaiser cưng nựng em như một viên Ngọc quý của hắn. Thấm thoát đã gần nửa năm trôi qua, Chigiri dần cảm nhận được sự ấm áp từ cậu con trai này mà buông lỏng cảnh giác với hắn. Em chỉ ghét hắn lúc quan hệ với mình còn lại đã vơi đi ác cảm. Lúc Michael nâng niu cơ thể Ngọc ngà tắm rửa sạch sẽ đều khiến Hyoma ấm lòng đi phần nào.
Rồi chuyện gì đến cũng đến, việc quan hệ không sử dụng cách biện pháp bảo vệ đã dẫn đến việc Chigiri mang thai. Em đã rất sốc, em đang mang trong mình dòng máu của hắn, nhưng Hyoma chỉ mới mười bảy tuổi. Chigiri chưa đủ chín chắn để làm mẹ, điều này khiến em căng thẳng lo âu và có ý định làm hại đến đứa bé trong bụng nhưng Kaiser đã cản lại và cảnh cáo Hyoma không được làm tổn thương con của hắn.
Michael đã gọi hẳn bác sĩ riêng để khám cho Hyoma thay vì đưa em đi bệnh viện. Xích sắt được cởi ra, nó đã khiến chân Chigiri bị tổn thương rất nặng và có dấu hiệu nhiễm trùng. Bác sĩ đã sơ cứu băng bó lại cho em và nhắc nhở Kaiser tuyệt đối nhẹ nhàng với Hyoma. Michael chỉ gật đầu.
Chigiri vẫn chưa tin được chuyện này. Một phần nào đó sâu thẳm trong tim Hyoma vẫn ghét cay ghét đắng Kaiser, bây giờ mang thai con của hắn. Oái oăm thật! Thú tính và dục vọng của hắn rất lớn nên trong tháng đầu tiên Chigiri mang thai Michael liên tục quan hệ với Hyoma để thoả mãn vì trong chín tháng tới hắn chẳng thể phát tiết lên cơ thể em. Mỗi sáng thức dậy với cơ thể đau nhức làm Chigiri mệt mỏi vô cùng tận, em chỉ muốn một đêm được ngủ đúng nghĩa chứ không phải thao đến ngất đi.
"Hyoma? Em yêu tôi không?"
"Có...em yêu anh."
Kaiser ôm chặt lấy Hyoma, đây là câu mà hắn muốn nghe từ lâu lắm rồi. Chigiri thốt ra câu đó nhưng tay phía sau làm dấu nói dối. Tay trái mò mẫm con dao được thủ sẵn dưới gối.
Ngay khi Kaiser mất cảnh giác nhất Chigiri đã đâm một nhát dao vào hắn. Michael chưa kịp định hình cơn đau từ phía sau lưng lại được bồi thêm vài nhát nữa ngay trên giường, máu hắn lên mặt Hyoma. Ánh mắt hiện rõ sự quyết tâm. Từng nhát dao giáng xuống người Kaiser. Đến khi Chigiri chắc chắn rằng hắn không còn sự sống mới ném con dao sang một bên.
"Ha...tôi vẫn hận anh nhiều lắm Kaiser, nhưng tôi cũng yêu anh rất nhiều. Nhưng lòng căm hận nó nhiều hơn sự yêu thương. Thứ lỗi cho tôi nhé, cái mạng của anh không lấy không được Michael à."
Chigiri xoa nhẹ phần bụng nhô ra của bản thân, đúng. Đứa bé không có tội nên chẳng thể ra tay với sinh linh nhỏ bé này được. Chigiri nhìn đồng hồ, đã gần chín giờ tối. Em nhìn cái xác trước mặt mình rồi nhớ đến cách Kaiser gây án. Một nụ cười đầy quỷ dị.
"Chúng tôi mới phát hiện thêm một nạn nhân, nạn nhân lần này bị ra tay dã mãn khi bị hung thủ chặt lìa đầu và tim moi ra lấy đi. Chân tay trói chặt treo dựng ngược trước nhà nạn nhân. Thay vì kí hiệu M như mọi lần nó được thay bằng ký hiệu C chứng tỏ hung thủ đã thay đổiHyoma với cơ thể đầy máu cùng một túi đồ gì đó lảo đảo đi về nhà. Bố mẹ đã rất bất ngờ. Họ đã nghĩ rằng em chết rồi. Chigiri đi qua phòng thờ thấy ban thờ nhỏ của mình thì bật cười thành tiếng. Cảm giác thắp hương cho chính mình là cảm giác như nào. Chigiri lôi từ trong túi kia một cái đầu và một quả tim đỏ hỏn. Cái đầu được em lau sạch sẽ, thậm chí còn được thắt thành 2 bím tóc. Và quả tim được rửa sạch sẽ đặt lên chính ban thờ của mình.
"Chigiri Hyoma chết rồi, còn mỗi Kaiser Hyoma thôi. Ai sẽ là nạn nhân tiếp theo đây? Thật tò mò quá đi!!"
5-4-2023
22:30
-Lugus-Plotwist dễ đoán đúng không mọi người??