Cre idea.
Đám bạn trong trường bỗng một ngày thấy trang của trường ( do học sinh lập ra ) đăng ảnh Kaiser và Chigiri trong một trận bóng đá kèm dòng chữ.
"Một đứa trẻ- thứ khiến hai người ghét cay ghét đắng nhau phải dây dưa tám năm không dứt."
Tự nhiên mọi người nhốn nháo hẳn lên, bọn họ thắc mắc về dòng chữ ấy có nghĩ là gì. Một đứa trẻ? Chuyện này rốt cuộc là sao.
Em ghét cay ghét đắng hắn. Thề với trời đất từ lúc đặt chân vào trường đã không ưa bản mặt của tên đó. Lúc nào cũng vênh váo, khó chịu thật sự. Hắn cũng chẳng vừa, chỉ cần đi đâu mà gặp em đều buông lời châm chọc nói móc nói đểu. Thậm chí trong suốt mấy năm học Chigiri luôn đội mũ chỉ khi bị giáo viên nhắc nhở mới tháo ra, vì em chẳng muốn đội trời chung với Kaiser chút nào. Michael cũng chẳng vừa, khi bị đám bạn trêu chọc có khi lại thích em cũng nên đã bị hắn lườm quýt rồi quăng cho câu.
"Thằng đấy không có cửa yêu tao đâu."
Chigiri lúc ấy từ trong lớp đi ra đã nghe được mọi chuyện. Lúc đang xăn ống tay áo lên định lao vào khẩu chiến với Kaiser liền bị Reo nắm lại lôi đi rồi như một người mẫu mực đứng ra xin lỗi cho hành động hồ đồ của em. Ness bên kia cũng giật ngược đầu Kaiser ra phía sau rồi đứng trước xin lỗi về những lời nói không hay. Y như hai người mẹ đang ngăn con mình ẩu đả vậy. Chigiri khó chịu hỏi Reo rằng sao không để em tẩn cho thằng đó một trận nhưng cậu chỉ cười trừ rồi dỗ ngọt Hyoma bằng một túi bánh bao Karinto.
Kaiser đang càu nhàu vì bị cản. Nếu không thì bây giờ cả hai đang gửi tặng cho nhau "những câu nói ngọt ngào và những cái ôm tình cảm" rồi. Ness day day hai trán bó tay với thằng chiến hữu.
"Mày quên mất rằng mày cuối cấp rồi à. Đánh nhau rồi lên phòng hiệu trưởng, lúc ấy là hạ hạnh kiểm nghỉ thi nhé con."
Nói câu đấy làm hắn tỉnh ngộ, đành nuốt cục tực xuống mà đi về lớp.
Cả trường không ai là không biết mối quan hệ chó mèo giữa Kaiser và Chigiri. Gặp đâu đụng đó, Ness và Reo luôn phải có nhiệm vụ tách hai con người này ra và đứng ra giải hòa đôi bên cho đỡ căng thẳng.Mọi chuyện đều rất yên bình cho đến khi đám học sinh trong lớp chú ý rằng Chigiri nghỉ học liên tục, giáo viên chẳng nói họ lý do vì sao. Em nghỉ gần hết cả học kỳ và lâu lâu mọi người còn thấy Reo cũng nghỉ mất vài hôm. Chẳng ai biết sự tình như thế nào. Trong trường dần rộ lên tin đồn thấy Chigiri ở khoa sản nhưng nhanh chóng bị phủ nhận và mọi người cho rằng người giống người. Nhưng vẫn có số ít tin rằng người trong bức ảnh kia chính là em và Kaiser nằm trong số ít đó. Hắn trong giờ ra chơi đã lôi Reo ra sau sân trường để hỏi cho ra lẽ vì cậu là người chơi thân nhất với Chigiri trong cái trường này.