Indonesia x Myanmar (cp random)

193 18 28
                                    

   "Indo? Indo, có nghe gì không đấy? Papa ASEAN kêu cậu kìa....INDOOOO!!!"

   Thái Lan hét lên, tất cả các nước Đông Nam Á trong cuộc họp quay lại nhìn hai người với ánh mắt kỳ lạ. Indonesia cũng hoàn hồn, ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn sang Thái Lan.

   "Indo, để ý ai trong đây rồi hả? Sao đang họp mà hồn cứ như trên mây thế kia?" Myanmar cười trêu chọc.

   Việt Nam với Lào liếc mắt nhìn nhau, trong đầu đều có chung một suy nghĩ, để ý cậu chứ ai nữa.

   "Được rồi được rồi, đến lượt Indo báo cáo." ASEAN cũng chẳng nói nổi tụi nhóc này, lớn to cái đầu hết rồi nhưng lại như đám trẻ con vậy, làm ngài đau hết cả đầu.

   Cuộc họp kết thúc, tất cả sắp xếp tài liệu chuẩn bị về nước. Duy chỉ có Indonesia là vẫn đang tương tư về một người, ngồi ngốc ũ rũ tại chỗ. Thái Lan thấy vậy liền đi lại choàng tay qua cổ cậu bạn thân mình ân cần hỏi: "Sao thế tỏ tình thất bại à? Hay là để ý cô em nào nhưng người ta chê mày à?"

   "Còn chưa tỏ tình, bữa đó cậu ta không tới." Indo bực bội hất tay Thái Lan ra, cậu ta cũng không tức giận. Ngược lại, Thái Lan kéo ghế ra ngồi xuống cười nói.

   "Hẹn lại đi, mới có một lần mà làm gì ũ rũ ghê vậy?"

   "Hẹn gần năm lần rồi đó cha nội." Indo vò đầu bức tóc mà nói tiếp: "Cậu ấy vẫn không chịu đi. Được một lần đồng ý mà bị cho leo cây vậy đấy...."

   "Người gì đâu mà bận dữ. Hay bỏ đi, tao thấy Malay cũng được mà, cậu ấy lại rảnh nhiều nữa." Thái Lan.

   "Mày bớt chuyện đi, thay vì đề cử cho tao người khác thì sao không tìm cách để tao tiếp cận cậu ấy đi. Đi về nước giùm đi, mệt quá." Indo đứng dậy dọn đồ đi về.

   "Bạn bè thế đấy, đuổi thẳng tay vậy thì coi chừng tao hốt luôn cr của mày." Thái Lan có chút bực, đứng dậy đi tuốt.

   Indonesia thở dài, dọn hết tài liệu rồi xoay người đi ra ngoài. Vừa đi đến cửa thì đụng phải Myanmar, cậu ta đi nhanh quá nên tông thẳng vô lòng của Indonesia luôn.

   "Ấy ấy tôi không cố ý xin lỗi nhé! Tôi có chuyện đi trước đây."

   Myanmar nói một mạch xong, Indonesia chưa kịp trả lời gì thì người đã đi mất tiêu. Indonesia đứng ngây ngốc một hồi, lúc nãy Myanmar có tông vào người cậu, mùi hương của y nhẹ nhàng quanh quẩn nơi chóp mũi khiến Indonesia càng ũ rũ hơn.

   "Haizzz...biết khi nào mới được ôm lấy mà ngửi đây...."

    Indonesia đi về nhà, đau đầu suy nghĩ cách để hẹn Myanmar đi chơi với cậu. Trước cậu làm đủ mọi cách nhưng hễ hỏi là Myanmar cứ bận rộn công việc, Indonesia cũng không có cách nào khác. Cậu đành đánh chủ ý lên bạn bè của y vậy.

   "Alo? Việt Nam xin nghe."

   "Việt Nam? Đây là số của Lào mà? Tôi bấm nhầm số à?" Indonesia ngạc nhiên.

   "Em ấy đang ở chung với tôi, cậu tìm em ấy có việc gì?" Việt Nam giải thích.

   "Lào với Myanmar là bạn thân với nhau, có thể hỏi Lào hẹn Myanmar ra giúp tôi được không?" Indonesia hỏi.

Oneshot: candy sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ