Hi, chào các quý độc giả đã theo dõi truyện của tui từ những chương đến bây giờ. Không biết là dạo này không đăng chương nào, tui có bị thất sủng trong lòng quý dị hay không thì tui không biết. Nhưng mà mấy hôm nay tui không thấy thông báo lượt vote, lượt cmt là tui tự tui hiểu được rồi. 🥲
Chả là tui thi xong hk1 lâu rồi, tui tính xong là bắt đầu chạy dl viết truyện, edit các thứ luôn. Nhưng, có một biến số tui không ngờ đến là tui đi làm. Mà đây là lần đầu tiên tui bán mình cho tư bản, còn nguyên zin tem mác đầy đủ mà. Sau một tuần làm việc, ca 8 tiếng thì tui bị đuối bỏ mịa ra. Tối tui đi ngủ mà tui nằm mơ tui làm việc trong mơ là mấy bác tự hiểu tui đuối đến cỡ nào rồi hen. Trong đầu tui không có một chút gì văn vở, ý tưởng để viết cả mặc dù trong note vẫn còn rất nhiều cp mấy bạn độc giả thả cho tui nhưng tui chưa có thời gian triển.
Đây mấy ní, còn quá trời cp mà tui chưa viết. À, cái này không phải đơn đặt nhé, tui nhấn mạnh là cái này không phải đơn đặt. Mn gợi ý thả cp xuống phần cmt, tui sẽ xem xét để viết thôi chớ không nhận đặt đơn. Thế mà có vài bác cứ bị nhầm xong bảo tui là muốn đặt đơn, không có đâu nha.Chuyện là, tui tính 27/1 vừa rồi mở một chiếc event nho nhỏ nhận đơn mừng empe màu hường này 1 tuổi. Nhưng, tui bận rộn mấy nay quá cái tui bỏ lỡ mất tiêu. Vừa đi làm, vừa dọn nhà đón tết đấy mấy bác. Tui còn phải làm bánh để mà có bánh tết tiếp khách nữa nên là bận tối mặt tối mày. Mấy bác dọn nhà đón tết đến đâu rồi?
Nhưng, không vì thế mà tui không mở nhận đơn đâu nhé. Trễ nhưng chắc chắn tui sẽ mở rồi. Và chương này chính là chương nhận đơn nhé các tình yêu cụa tui ơiiiii!
Ai nhanh tay thì sẽ có nhiều ưu ái từ tác giả hơn nè!
Tiếp theo sau đây, tui sẽ phổ biến một số lưu ý, các thể loại đơn cp và số lượng tui nhận nhé.
Đầu tiên là mẫu đơn, yêu cầu điền đúng theo mẫu đơn dưới đây. Khi tui thấy mn điền sai, tui sẽ yêu cầu sửa nhé. Nhưng chỉ nhắc một lần thôi, lần 2 sửa vẫn sai thì coi như không hợp lệ nhé, babe.
- Tên acc:
- Couple:
- Thể loại:
- Ý tưởng (nếu có):
- Yêu cầu thêm (nếu có):Ví dụ:
- Tên acc: Nhacomotchiecmeoluoi
- Couple: AmeChi
- Thể loại: ngọt, âm dương, nhân thú, bl
- Ý tưởng (nếu có): cả hai đều là nhạc công nhưng bọn họ đều không phải là người bình thường. Nhưng US vì một vài lí do gì đó mà không nhớ bản thân gã là một con ưng thần. Năm đó dưới trời giá rét, gã được một thanh niên tóc đỏ nhặt về chăm sóc. Vài năm sau, gã và y đến với nhau, nhưng thời gian không còn nhiều, căn bệnh hành hạ gã và chỉ còn vài ngày nữa gã có thể sống.
- Yêu cầu thêm (nếu có): tùy ý tác giả
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Teen FictionThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...