"Ngài cứ dọa em, hôm trước ngài thế mà dám lừa em. Hay là ngài không được?"
Việt Nam mở to đôi mắt hoa đào, vẻ mặt em hiện rõ sự ngạc nhiên và không thể tin được nhìn Ussr. Ngài ta đang bị dải lụa che mắt, không thể nhìn được vẻ mặt vô cùng buồn cười kia của Việt Nam. Nhưng qua giọng điệu nói chuyện của em thì trong lòng ngài bực bội.
Bốn đứa nhóc nhà ngài nhặt từ bãi rác về chắc?
Trước giờ cũng chưa từng có ai dám nghi ngờ khả năng của Ussr, đến lượt Việt Nam thì em lại nhầm lẫn khả năng kiềm nén dục vọng thành bất lực. Ussr tự nhận y sống sắp nửa đời người rồi mà chưa gặp trường hợp nào như vậy.
Chân bị em kẹp nâng lên cọ sát với hạ thân em, Việt Nam không khống chế được mà bật ra những tiếng rên rỉ vụn vặt, cả người trên nửa dựa hết lên người Ussr. Gân xanh trên trán, mu bàn tay của y nổi hết cả lên, dùng sức nhưng cũng không giật đứt được cái còng tay, ngược lại còn khiến tay y bị cọ xát đến nỗi chảy máu.
"Ngài dừng lại....ha....đừng cọ nữa.....em....ah...."
"Em như thế nào?"
Eo Việt Nam bị một chân Ussr cố định ngồi cứng ngắc trên chân ngài ta, chân còn lại liên tục cọ sát với hạ thân em. Việt Nam cố gắng giẫy dự nhưng vẫn không thoát nổi cái gông kiềm này.
"Soviet~....So...uwmmm......ngài....ức..."
Ngay khi Việt Nam định giở giọng làm nũng với Ussr, trước đã đề phòng, khi em vừa kêu tiếng đầu tiên thì y đã cúi xuống chặn cái miệng nhỏ của em lại. Giờ thì trên dưới gì cũng đều bị Ussr bắt nạt đến mức mềm nhũn.
Da thịt em mềm mại, chạm vào cảm giác như đang vuốt ve một mảnh bạch ngọc tinh khiết. Bản thân Ussr thì cố gắng kiềm chế lại con thú dữ dục vọng để không nuốt chửng em. Nhưng em thì cứ như một con mèo mới thành tinh, chuyện gì cũng chưa hiểu lại vô tình câu dẫn y.
Cái còng tay kia, Ussr cũng loáng thoáng đoán được là em lấy nó ở chỗ của Russia. Cấu tạo của cái còng tay này khá là đặc biệt, nó có một cái chốt ẩn để tháo sợi dây xích nối hai chiếc còng. Cách tháo cũng chỉ có Russia và Ussr biết mà thôi.
Nhưng trong tình huống này, vừa phải mò mẫn chốt ẩn, vừa bị con mèo nhỏ nào đó quậy quọ trong lòng. Y không thể nào tập trung được, còn phải đè nén lại dục vọng đang muốn trào ra ngoài.
Tình hình của ngài rất là tình hình.
"So....Soviet~...ưm...ha....So~....."
Tiếng nức nở, rên rỉ bị Ussr chặn lại vô tình lọt ra, mềm mại như đệm mèo dậm nhẹ vào trái tim y. Tay em cũng không để yên, nắm áo khoác ngài kéo xuống, lại mò đến lớp áo phía bên trong. Tay nhỏ nghịch ngợm vói vào trong cổ áo ngài mà khẽ vuốt ve xương quai xanh.
Ussr không chịu nổi cái kiểu câu dẫn này của em, y cắn lên khóe môi em đến bật máu. Ngài tha cho cái miệng nhỏ, liếm nhẹ vết máu.
"Việt Nam, dừng lại trước khi mọi chuyện vượt tầm kiểm soát của ta."
Giọng ngài vừa đục vừa khàn, nhuốm đậm hương vị tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
أدب المراهقينThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...