Vì thấy mọi người hóng cặp này quá nên toi mềm lòng đăng lên, mna đây không phải plot đoạn cut cắt ở chương trước, đây là một plot khác hoàn toàn =))
Cmt càng nhìu toi càng có động lực ra truyện nha mấy bác, bằng chứng là toi thấy mấy bác cmt nhiều quá nên toi ra truyện nè.
Sẵn toi tìm về mấy bạn pn để role luôn nè, bạn nhỏ nào có hứng thú thì ib toi nhá. Toi không cóa notp, cầm only bot thôi, thể loại nào cũng chơi được từ chữa lành đến gương vỡ tan nát và ngược luyến tàn tâm =))
--------------------------------------
12/1989, chiến tranh lạnh kết thúc.
Liên Xô bắt đầu suy yếu, dù vậy, lạc đà gầy vẫn lớn hơn ngựa. Đất nước cường quốc mới ngày nào giờ chỉ còn một lớp vỏ rỗng, hiện thân cũng chẳng khá hơn là bao.
26/12/1991, Liên Xô chính thức sụp đổ.
Soviet đứng trong văn phòng, y dường như thở phào nhẹ nhõm. Có lẽ cũng đã đến lúc, những vết thương chồng chất trong người nên dừng lại việc hành hạ bản thân y. Chẳng bao lâu nữa, Soviet sẽ biến mất, y nghĩ vậy. Ngôi sao đại diện cho người nắm giữ quyền hành lập lòe lúc sáng lúc tắt, nó đang dần rã ra thành 15 ngôi sao nhỏ lớn khác nhau. Trái tim của Soviet tựa như có ai đó bóp nghẹt, nhìn quyền hành bị phân chia thành nhiều mảnh nhỏ, y có chút không cam lòng.
Có lẽ, việc Soviet biến mất lâu hơn y tưởng tượng. Cho tới những ngày y trút hơi thở cuối cùng, những vết thương, vết nứt vẫn không ngừng hành hạ thân chủ. Chúng chỉ có ngày càng đau đớn hơn, khiến Soviet những ngày này chỉ có thể lăn lộn trên giường. Máu đỏ thấm đẫm ga giường trắng tinh, như những đóa hoa xinh đẹp nở rộ trên nền tuyết trắng của Moskva.
Không ai có thể đủ thời gian quan tâm Soviet, từ ngày y mất đi ngôi sao quyền hành đại diện cho đất nước, không một ai rảnh rỗi để có thể tới thăm Soviet lần cuối. Mọi người đều đầu tắt mặt tối, bận rộn không hề có thời gian để nghỉ ngơi. Thử hỏi ai có thể dành chút thời gian quý giá ấy đi thăm một kẻ đã chết?
Có thể sẽ có đấy, nhưng kẻ này không thể tới thăm Soviet được khi mối quan hệ của gã với người kế nhiệm nối tiếp của Soviet vẫn đang gay gắt với nhau. Phòng thủ của Moskva không phải một trò chơi hành động, gã cũng không thể mạo hiểm mạng sống của mình. Không nói đến Russia- người kế nhiệm nối tiếp của Soviet, chỉ riêng mối quan hệ giữa gã và y thôi cũng đủ để Moskva không chào đón gã ta rồi.
Ngày cuối cùng, Soviet biết cơ thể này đã tới giới hạn rồi, y không muốn chết trong căn phòng ngột ngạt này. Bên ngoài trời vẫn còn rất lạnh, tuyết trắng vẫn đang phủ kín Moskva. Soviet muốn ngắm nhìn đất nước y quản lý lần cuối cùng trước khi rời khỏi đây vĩnh viễn. Nhưng không hẳn là rời khỏi, các hiện thân khi chết đi sẽ hòa mình trở lại với đất nước. Dù sao, họ vốn dĩ cũng là từ những năng lượng tinh hoa tạo thành.
Soviet trang phục chỉnh tề, nén lại đau đớn thấu xương bao lấy trái tim y, chậm rãi đi đến nơi cao nhất của Điện Kremlin, ánh mắt y dường như bao quát được cả nơi này. Vẻ bề ngoài yên tĩnh của Moskva bao bọc lấy sự hỗn loạn nội bộ khó thấy. Thân thể Soviet dần dần tan biến, những ánh sáng lấp lánh nhỏ lẻ tản ra từ người y, cho đến khi chúng tản đi hết, Soviet sẽ hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Fiksi RemajaThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...