Greece x Italy (SE)

146 11 7
                                    

Note: lời thoại của Italy sẽ không được để trong ngoặc kép như các nhân vật khác mà sẽ được trình bày dưới hình thức như những câu dẫn truyện.

Tác giả: mở nhạc lofi chill nhẹ nhàng nghe khi đọc cp này nha, đọc sẽ cảm xúc dâng trào hơn á =))

-----------------------------------------------------------

Ngày hôm nay là một ngày nắng đẹp, bầu trời vừa xanh vừa trong và cao vút, tưởng chừng như chẳng ai có thể với tới dù là những công nghệ khoa học tiên tiến của con người. Những tia nắng ấm áp dịu dàng len lỏi qua từng tán cây, khẽ khàng nhảy nhót trên mặt đất theo từng cơn gió nhẹ khẽ ve vãng những chiếc lá xanh mướt. Tiếng hót vang vọng của những chú chim lúc có lúc không.

Hôm nay là một ngày đặc biệt của Greece, có lẽ là như vậy.

Cửa sổ căn phòng nhỏ vẫn luôn đóng kín vào ngày này sẽ được Greece mở ra, chỉ duy nhất vào ngày hôm nay. Những tia nắng tranh nhau rọi sáng căn phòng nhỏ màu xanh lá ấy, tò mò như những đứa trẻ mới lớn. Không mất quá nhiều thời gian, căn phòng nhỏ xanh lá đã tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Căn phòng bố trí rất đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ con, nhìn vào thì chẳng ai lại nghĩ nó là của một người trưởng thành và là của một cậu con trai. Trên giường thì đầy những con thú nhồi bông có lớn có nhỏ đang chen chúc nhau mà nằm. Trên tường thì dán đầy ảnh của Greece và cậu con trai ấy và có những câu chữ viết tay hay những bó hoa khô do chính cậu tự làm từ những bó hoa do Greece tặng.

Greece đứng dựa vào một bên cửa sổ, anh lặng lẽ ngắm nhìn căn phòng lạnh lẽo đang dần được ánh nắng sưởi ấm. Cuối cùng những kỷ niệm cũng chỉ còn lại trong ký ức của anh và chẳng còn những kỷ niệm nào mới ngoài những kỷ niệm cũ được cậu ấy lưu lại trên những bức tường phòng.

Tuy trời có nắng nhưng bây giờ cũng đã hạ màn mùa hè, trời đổi khung cảnh chuẩn bị đón một mùa thu se lạnh. Greece cũng không có ý định ở nhà cả ngày vào một ngày đặc biệt như thế này, anh đã lên một lịch trình để điểm đến cuối cùng sẽ là nơi mà anh ở cùng với cậu lâu nhất, anh sẽ làm những điều mà cậu muốn.

Greece mở cửa tủ quần áo phòng của cậu ra, lấy từ trong đó một chiếc áo khoác mangto dáng dài kèm theo một chiếc khăn choàng nhạt màu. Chiếc tủ này không thường xuyên được mở ra nên vẫn còn lưu được mùi hương rất rõ của Italy, nó chỉ được mở ra vào ngày đặc biệt này, chiếc áo khoác và cái khăn choàng này cũng chỉ được mang duy nhất vào ngày này.

Anh rũ mi mắt nhẹ nhàng vuốt ve chiếc khăn, trong ánh mắt anh hiện rõ sự vui vẻ và nuối tiếc. Greece đứng trước gương sửa soạn bản thân thật chỉnh chu, anh không muốn khi đi gặp Italy, cậu lại chê cười rằng anh chẳng biết sửa soạn gì cả.

Mở lại đoạn tin nhắn cũ giữa hai người, bên cạnh biệt danh của Italy còn có một hình trái tim màu đỏ xinh xinh, nền trò chuyện của cả hai tràn ngập sự hồng phấn ngọt ngào. Những đoạn tin nhắn Greece gửi đi đã lâu lại không nhận được tin nhắn hồi đáp của Italy, cũng không hiện *đã seen*. Greece thở dài thườn thượt, anh lướt lên phía trên. Lần cuối cùng Italy seen đã là hai năm trước nhưng cũng không phải là những đoạn tin nhắn mà là những cuộc gọi nhỡ cả hai bỏ lỡ.

Oneshot: candy sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ