Cp lạ, nên cân nhắc trước khi đọc, tg sẽ không chịu mọi trách nhiệm cho mọi trường hợp, iu✨
------------------------------------------------------------
Pov England:
Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau ấn tượng có thể là không quá tốt, em ấy va phải vào tôi và té ngã, giấy tờ bay lung tung loạn xạ cả lên. Em vội vã đứng dậy xoa hông của mình, rối rít xin lỗi tôi, trông em khá nhát, khóe mắt kia dường như đã đỏ lên.Em sợ hãi làm tôi cũng sợ theo, vội cúi xuống nhặt giấy tờ lên giúp em, vừa an ủi em rằng tôi không sao, nói mãi em mới thôi xin lỗi và ôm tập giấy tờ nhanh chóng chạy đi mất. Chỉ vài giây sau, tôi đã không thấy bóng dáng em đâu, em ấy nhỏ con nhưng cũng chạy nhanh thật.
Chỉ là một cuộc gặp gỡ tình cờ, tôi cũng chẳng quá để tâm, nhưng không ngờ lại là mở đầu cho một mối tình giữa em và tôi.Lần thứ hai, tôi và em gặp nhau, em theo giáo viên bước vào lớp, ánh mắt chúng tôi vô tình chạm phải, em ngượng ngùng cúi đầu, vành tai khẽ đỏ lên. Tôi chỉ nhìn em rồi mỉm cười, tiếp tục bài học của mình, trông em ấy có lẽ cũng khá dễ thương.
Sau khi tan học, em chủ động đến tìm tôi và ngỏ lời mời tôi đi ăn trưa để xin lỗi về hôm lỡ va phải, tôi lưỡng lự một chút rồi cũng đồng ý. Dùng bữa xong, vì thấy em ấy cũng hợp tính mình nên tôi đã đề nghị trao đổi thông tin liên lạc, em gật đầu đồng ý.
Những ngày tháng sau ấy, chúng tôi ngày càng thân thiết với nhau hơn, em ấy lúc nào rảnh rỗi sẽ quấn lấy tôi đi chơi hay đi đây đi đó ra ngoài. Vì tôi với em đều là omega nên cũng không đi đâu quá xa trường, cũng không đi về tối muộn, dạo một chút rồi về lại khuôn viên ký túc xá.
Chẳng biết từ khi nào, hạt mầm ấy vô tình được gieo xuống trong lòng tôi, một hạt mầm nhỏ, từng chút từng chút theo thời gian dần lớn lên. Tôi biết mình đã phải lòng ánh dương nhỏ ấy, cũng không có ý định ngăn lại tình cảm đang dần lớn lên trong lòng mình. Tôi không biết một omega có thể yêu đương với một omega khác hay không nhưng tôi biết mình thích em, bỏ qua việc tôi cũng là omega giống em. Có lẽ chuyện này sẽ không có kết quả tốt đẹp gì chăng, lúc nghĩ đến việc này, lòng tôi bỗng lặng đi.
Đôi khi tôi nghĩ, nếu như tôi là một Alpha có phải tốt hơn không? Như vậy, tôi có thể tỏ tình em, cho em biết đoạn tình cảm này, có thể đường đường chính chính đi bên cạnh em chứ không phải lấy danh nghĩ là một người bạn, một người anh trai.
Em là một cậu bé tốt, một ánh dương nhỏ mà tôi vô tình bắt được, tưởng chừng như chỉ là một người qua đường ngang qua nhưng em đã dừng lại đưa tôi đi cùng. Tôi miên man trong dòng suy nghĩ của mình, chợt một ý nghĩ táo bạo nảy lên, tôi có thể nhờ tác nhân bên ngoài mà tự kích thích phân hóa lại thêm một lần nữa mà? Mặc dù tỉ lệ nguy hiểm rất cao nhưng cũng là một trong những cơ hội hiếm hoi mà tôi có được.
End Pov."England nghĩ là làm, anh nhanh chóng đặt vé máy bay về nước, trước khi đi, vì muốn làm Laos bất ngờ mà anh cũng chẳng báo trước cái gì cả. Nhưng không may, hai ba ngày sau khi anh đi, ký túc xá trường xảy ra một vụ bắt cóc lớn. Toàn bộ học sinh trong trường sau vụ việc này, không bị thương ít thì nhiều, có người nặng đến mức nhập viện, mà anh thì vẫn chưa biết về việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Fiksi RemajaThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...