Một ngày nắng đẹp ở tiểu thế giới của nhân quốc. Ở trụ sở của WHO, kế hoạch Hồi sinh các đế chế cũ vẫn đang được tiếp diễn một cách trơn chu và không có một chút trục trặc kỹ thuật nào.
Kế hoạch này do Usa đề xuất, hoạt động đến nay cũng đã hơn nửa năm. Đã có rất nhiều tiền thế được hồi sinh, tuy có cả những tiền thế khá nguy hiểm nhưng UN vẫn có những biện pháp khống chế hợp lý.
Thế nhưng, kế hoạch này lại ảnh hưởng đến WHO rất nhiều. Không phải là có ảnh hưởng gì quá xấu nhưng nhiều khi WHO phải thức khuya dậy sớm để trực buồng phục hồi, đảm bảo cho chúng chạy một cách trơn chu. Nếu muốn hồi sinh toàn bộ tiền thế, sợ là cũng phải mất nhiều năm liền.
Hôm nay là ngày Russia Empire được hồi sinh. Vì thế mà Russia và Ussr được yêu cầu có mặt tại trụ sở của WHO, để nếu RE có bất kỳ hành động nguy hiểm nào thì có thể nhanh chóng khống chế.
Russia vì có cuộc họp nên đã đến xin dời thời gian và có mặt sau. Ussr là tiền thế nên cũng rảnh rỗi nhưng y thì đang nhận lệnh giám sát Nazi. Ussr được hồi sinh trước, Nazi được hồi sinh sau đó ba tháng.
Ussr khoang tay đứng dựa cửa, Nazi mặt hầm hầm đứng bên cạnh, miệng gã lầm bầm trông có vẻ như là đang chửi Ussr. WHO ngẩng đầu lên nhìn một cái rồi thôi, y cúi đầu loay hoay với bảng bàn phím điện tử.
RE hiện vẫn còn đang nằm trong buồng hồi sinh, hắn nhắm nghiền mắt, đôi mày nhíu lại biểu hiện hắn đã có ý thức. WHO đi lại gần buồng hồi sinh RE, đợi thêm một chút nữa thì y gõ nhẹ lên tấm cửa kính để thử xem người nằm phía trong có phản ứng hay không. Ngón tay hắn khẽ giật rồi không còn động tĩnh nữa.
WHO vẫy tay ra hiệu Ussr lại gần, y đứng đằng sau WHO sẵn sàng cho bất kỳ tình huống không ổn sau đó. WHO cẩn thận mở cửa buồng hồi sinh ra, bấm nút cho rút toàn bộ dung dịch hồi sinh đi rồi đứng đợi nhân quốc trong buồng tỉnh lại.
Thế nhưng, WHO với Ussr đứng đợi gần nửa tiếng vẫn chưa thấy RE có dấu hiệu tỉnh lại. Nazi không được phép vào buồng phục hồi, gã đứng ngoài cửa ngó vào tò mò phía bên trong sao lại im ắng đến như vậy.
WHO nhìn lên bảng điện tim cùng những máy móc kia vẫn chạy bình thường thì cảm thấy đau đầu. Đừng nói rằng xảy ra trục trặc đấy, cái kế hoạch Hồi sinh này chạy một cách trơn tru đã khiến y hao tổn rất nhiều sức lực rồi. Nó mà trục trặc thì chắc y trầm cảm mất.
WHO cúi người tháo những dây máy móc gắn trên người RE ra, lấy cái khăn đã được chuẩn bị từ trước phủ lên người hắn.
"Ussr, ngài bế RE về phòng hồi phục giúp tôi. Tôi sẽ nhanh chóng sang đó, phiền ngài canh chừng hắn. Tôi phải kiểm tra lại đống máy móc này để chuẩn bị đợt hồi sinh kế tiếp."
Ussr cúi người bế ngang RE lên, tuy nhiên vì chêch lệch chiều cao cũng khá nhiều, Ussr cũng đã khá mất sức khi đưa RE từ buồng hồi sinh về phòng hồi phục. Nazi đi theo đằng sau nhịn cười, hình ảnh này thật đau mắt người xem.
WHO kiểm tra xong xuôi, nhanh chóng cho người vào dọn dẹp để chuẩn bị đợt hồi sinh tiếp theo. Cuba cầm tập tài liệu bước vào, anh lúc này cũng thấy Ussr bế RE ra khỏi buồng hồi phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Teen FictionThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...