Khu bình luận
Việt Nam 🇻🇳: Ôi boss, ngài để cặp với tên cờ Bông kia hả? Vậy chúng tôi sắp được ăn cưới rồi đúng không?
Ussr: @Việt Nam 🇻🇳 không, hắn dí súng vào đầu ta ép ta để cùng hắn.
Việt Nam 🇻🇳: @Ussr tôi không tin đâu, ngài không phải kiểu người sẽ để yên cho người khác bắt nạt.
Ussr: @Việt Nam 🇻🇳 cậu phải tin tôi.United State of America: @Ussr thôi nào emiu, đừng có trước mặt tôi một đằng trước mặt người khác một nẻo chứ.
Ussr: @United Atate of America cậu cút.
N.K đây, đếch phải S.K 💣: Chị tuyệt lắm ❤❤❤
Zhong Gou 🇨🇳: @N.K đây, đếch phải S.K 💣 Cậu có thể thôi sử dụng câu cmt gợi ý không hả? Boss là con trai mà?
N.K đây, đếch phải S.K 💣: @Zhong Gou 🇨🇳 Anh tuyệt lắm ❤❤❤
Ussr: @N.K đây, đếch phải S.K 💣 ừ, cảm ơn cậu.
Zhong Gou 🇨🇳: Ơ hay? Hai cái con người này bị sao ấy?
S.K là emiu của N.K nè: @Zhong Gou 🇨🇳 anh tôi bị đẹp trai, cậu bớt ý kiến ý cò lại đi.
United State of America: @Zhong Gou 🇨🇳 boss nhà mày bị đáng yêu đấy, ai đâu như mày, ai cũng ghét.
Zhong Gou 🇨🇳: @United State of America mụ nội mày, có tên viết tắt sao không sài? Tag cái tên dài gần chết. Tao vẫn chưa tính sổ vụ mày với thằng Nga úp sọt tao hôm trước đâu!
United State of America: @Zhong Gou 🇨🇳 do mày xui, tụi tao đang bẫy chim mày đi vô đó làm gì cho rớt xuống hố?
Zhong Gou 🇨🇳: @United State of America ai đời bẫy chim lại đi đào hố dưới đất phủ lá lên? Tụi mày khùng à? Con chim nào chui vô đó mày nói tao xem?
Volka Là Nước Lọc: @Zhong Gou 🇨🇳 thì hôm đó tụi tao cũng bẫy được con chim to đùng đấy thôi? Mày hay ý kiến quá?
Zhong Gou 🇨🇳 đã bị cấm ngôn vì cmt vi phạm tính chất cộng đồng.
Sa Hoàng Russia Empire: Con trai lớn rồi cũng phải có ngày gả đi, thật hoài niệm những năm tháng chăm nom nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Teen FictionThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...