Russia x VietNam

608 62 6
                                    

   Trong một cuộc họp thế giới, Việt Nam đã lên tiếng nói về việc USA cấm vận với CuBa và cậu đã yêu cầu USA bỏ lệnh cấm vận đó. Sau một hồi tranh cãi với USA, Việt Nam bực bội về lại chỗ ngồi vì độ cứng đầu cứng cổ của USA, gã vẫn không đồng ý bỏ cấm vận với CuBa.

   CuBa ngồi phía bên kia lắc đầu cười trừ với Việt Nam, ra hiệu cậu không cần tốn công tốn sức vào việc vô nghĩa này. Việt Nam lúc đầu ũ rũ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục cuộc họp. Vốn cậu đang loay hoay tìm khăn tay thì có một chiếc khăn tay đưa đến trước mặt cậu, Việt Nam cảm ơn rồi nhận lấy lau mồ hôi trên trán, theo thói quen cậu đút luôn vào túi quần của mình.

   Kết thúc cuộc họp, cậu đi theo nhóm Đông Nam Á về khu khách sạn của mình. Lúc thay đồ tắm rửa, chiếc khăn rơi ra, Việt Nam mới hốt hoảng vì quên trả lại cho chủ nhân của nó. May thay, trên góc bên trái mặt khăn có may một chiếc cờ ba màu lần lượt từ trên xuống là trắng, xanh và đỏ. Là của Russia, Việt Nam liền đem nó đi giặt sạch, chờ ngày mai cậu sẽ đem trả nó trước khi về nước.

   Nhưng khi chiếc khăn được giặt sạch sẽ và xếp ngay ngắn trên tay Việt Nam thì Russia lại nắm tay cậu cầm chiếc khăn lại và đẩy nó về.

   "Russia? Tôi đem trả khăn tay cho anh."

   "Việt Nam, không phải, chiếc khăn này tôi muốn trao cho em. Người Nga chúng tôi một khi đã trao khăn cho người mình yêu, sẽ không có chuyện lấy lại." Russia cười mỉm, anh chỉnh lại khăn quàng cổ cho Việt Nam, kéo lại chiếc mũ cho cậu.

   "Vậy...vậy anh trao nó cho người anh yêu đi, tôi trả khăn cho anh này." Việt Nam đưa tay lên nói.

   Về vấn đề tình cảm, Việt Nam có chút chậm tiêu. Russia cũng hiểu rõ nên anh chỉ cười một tiếng, anh nâng tay đang cầm khăn của Việt Nam lên, nhẹ nhàng hôn lên cổ tay cậu.

   "Ừm, tôi yêu em nên em sẽ không thấy phiền nếu nhận nó chứ?"

   "..."

   Lần này, Việt Nam hiểu ra rồi, khuôn mặt của cậu ửng đỏ, còn Russia thì vẫn mỉm cười dịu dàng như vậy. Giống như lần đầu cả hai gặp nhau, là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Oneshot: candy sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ