England x Laos (end)

96 11 4
                                    

"England?.....Anh, tối quá...em không thấy đường....."

Laos quơ tay mò mẫm muốn bước xuống giường nhưng chân còn chưa chạm được xuống đất thì đã bị một bàn tay túm lại kéo em vào lòng. Laos hoảng hồn, trái tim vô thức treo ngược, khi xác định được người ôm mình là anh thì mới ngừng giẫy giụa.

England một tay ôm em, đưa tay mò vào trong áo rồi vén lên, tay kia nắm tay em mà đan lại. Laos run rẩy, em cũng không hề có ý định đẩy anh ra. Bao nhiêu năm xa cách như vậy, em cũng rất rất nhớ anh, nhớ rất nhiều. Đến lúc này, em cũng không hề có ý định phản kháng, mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Thật sự rơi vào lưới tình mà England đan ra một cách khéo léo cùng tinh xảo.

Anh cúi đầu cắn miếng ngăn mùi, lột nó rồi vứt ra, pheromone của anh cũng phóng ra bao bọc lấy em. Em cũng không kiềm chế pheromone của mình, để nó tràn ra bên ngoài. Mùi rượi thanh mai thanh dịu, chua chua ngọt ngọt nhưng hình như em lớn rồi, anh cảm thấy được cái vị chua như dần rút bớt, mà thay vào đó là một chút vị cay của rượu, còn đậm đà còn ngon hơn lúc trước. Có lẽ ủ lâu như thế, đã đến lúc để thưởng thức rồi.

Laos cảm nhận được hơi thở nóng ẩm phả vào sau gáy em, em run run cúi đầu thấp xuống, để lộ hoàn toàn sau gáy của mình. Không biết ma xui quỷ khiến thế nào khiến em lại làm như vậy, như mời gọi anh tới đánh dấu em, để rồi sau đó, em sẽ thuộc về riêng một mình anh.

"Laos....em ngẩng đầu lên, không được phô ra tuyến sinh dục của em cho alpha thấy....em làm vậy...anh sẽ không kiềm chế được đánh dấu em mất...."

England cúi thấp xuống, hít lấy hít để mùi rượu mà đã mấy năm anh không được ngửi lấy, không được ôm lấy. Cái tay kia chỉ mò tới trước ngực em rồi ngưng lại, không làm ra bất cứ động tác nào nữa.

"Anh...anh đánh dấu em đi....em đủ tuổi rồi...."

Em như bị anh thao túm tâm lý, không nghe lời ngẩn đầu lên mà còn đồng ý cho anh đánh dấu. Mùi rượu trong không khí cũng càng ngày càng đậm hơn, nồng độ cồn dường như tăng lên khiến khuôn mặt em đỏ hồng, anh cũng bị ảnh hưởng mà say theo em.

Không phải say vì rượu, anh say vì em.

England không nói không rằng mà há miệng cắn xuống, anh cắn không hề sâu, chỉ để lại một dấu răng mờ mờ ngay tại vị trí ấy. Pheromone của em càng tràn ra nhiều hơn nữa.

"Laos, em có biết muốn đánh dấu thì phải làm gì không? Em đã suy nghĩ kỹ chưa?"

Laos ngượng đỏ cả mặt, em im lặng không nói gì, em chỉ chủ động kéo áo mình lên rồi cởi ra. Động tác này của em đã nói lên hết tất cả, England âm thầm mỉm cười. Bên trong phòng quá tối, em không thể thấy được nụ cười nguy hiểm ấy.

Tiếp theo sau đó, một loạt động tác của anh nhanh chóng lột sạch đồ trên người em ra. Vì đi ngủ, em cũng chỉ mặc một cái áo phông với lại quần đùi ngắn. Tay anh không nhanh không chậm xoa một bên ngực em, tay kia ngắt nhẹ tiểu anh đào còn lại.

"Ah-England~"

Tiếng kêu ngọt lịm, lại mềm mại gãi vào trái tim của anh. Anh để em nằm xuống giường, lót một cái gối dưới eo em, vuốt ve khuôn mặt ửng đỏ. Miết nhẹ khóe mắt em, nó ươn ướt, đỏ hoe ở phần đuôi mắt, nhìn em rất mê hoặc người khác, lại thêm mùi rượu luẩn quẩn bao lấy đối phương khiến cho người kia càng dễ dàng động tình hơn với em.

Anh cúi xuống, hôn tóc em, xuống trán rồi má em. Sau đó, nhân lúc em vừa thả lỏng liền ngay lập tức tập kích, nhắm môi em mà hôn tới. Lúc đầu chỉ môi chạm môi rồi anh gặm nhè nhẹ nhưng sau đó, anh nhanh chóng tách mở khớp hàm em rồi luồn lưỡi vào quấn lấy lưỡi em mà nhảy múa. Em cũng rất chịu phối hợp, duỗi lưỡi ra cố gắng theo kịp tiết tấu của anh, tiếng hôn nhau, nước miếng không kịp nuốt xuống trào ra phía ngoài, chảy dọc cần cổ của em.

Anh làm sâu nụ hôn này hơn, liếm nhẹ hàm trên của em khiến em hơi ưỡn người tránh né, lúc anh vừa liếm nhẹ nơi đó, cả người em như có dòng điện chạy qua, mềm nhũn cả người.

Khi cả hai tách ra còn kéo theo một sợi chỉ bạc, Laos hai mắt khép hờ không hề có một hành động nào gọi là giẫy giụa mà trông em còn rất hưởng thụ nữa. Pheromone vẫn còn tiết ra rất nhiều, nó bao lấy England một cách kín kẽ không chừa một chỗ, anh cũng không ngờ dục vọng chiếm hữu của em cũng lớn như vậy. Pheromone hoa hồng cũng nhanh chóng quấn lấy em, nồng độ càng ngày càng cao như muốn kéo em vào kỳ phát tình.

Laos từng không thích hoa hồng, cái mùi hoa trông như rất hóa học cùng khó ngửi. Nhưng đối với pheromone của anh thì em lại rất thích, mùi hương nhè nhẹ quanh quẩn nơi chóp mũi như có như không câu lấy tâm trí em, cũng câu luôn cả hồn phách em.

Một người say, một người mất hồn, đêm nay cả hai đều không thể ngủ.

Anh cắn lên hầu kết của em rồi nghiến làm em siết lấy cái chăn dưới thân mình mà rên rỉ. Mỗi vết cắn của England rất mạnh, hằn dấu đến muốn chảy máu. Lại thêm những dấu hôn ngân chồng chéo lên nhau.

"Ah..mm...đau.....em đau.....anh anh nhẹ thôi....hức....."

England bỏ ngoài tai câu nói của em, vẫn tiếp tục cắn, anh thật sự không kiềm chế nổi bản thân mình, chỉ muốn để lại thật nhiều dấu chủ quyền của anh, nó không thể chỉ vài ngày rồi biến mất được.

England cúi người cắn lên tiểu anh đào, em theo bản năng cong người lên khiến anh càng dễ dàng bắt nạt nó hơn. Tiếng rên rỉ như rót mật vào tai, nó lại khiến cho ham muốn đánh dấu em càng lớn hơn nữa.

England xoa nắn khắp người em, vì em bị kéo vào kỳ phát tình mà cả người nóng như lửa đốt. Khuôn mặt đỏ hồng, ánh mắt ướt át cầu xin nhìn anh. England đưa tay lên che lại ánh mắt của em, anh sợ anh nhìn thêm chút nữa có lẽ sẽ không thể kìm chế lại được bản thân mình mất.

"Laos, em có chắc chắn không? Làm tình thì sẽ có thai đấy?"

"England....em muốn nhìn anh....nhớ anh...."

Giọng nói nũng nịu, lại nhiều hơn cả là giọng mũi, mềm mại khều nhẹ vào tim anh. England khẽ run, bỏ tay che mắt em ra, đôi mắt đen láy ấy như chứa cả ngàn ngôi sao trên cao, trong trẻo mà xinh đẹp.

Anh ôm em ngồi vào lòng mình, cắn nhẹ tai em, thủ thỉ những lời tâm tình sau bao nhiêu năm yêu xa, nói cả ngàn lần cũng không thể đủ. Laos cũng phối hợp, ngoan ngoãn để anh muốn làm gì thì làm.

Đêm ấy, ánh trăng sáng rọi vào tâm tình nhớ thương của hai người trẻ tuổi. Tình yêu cuồng nhiệt dù khoảng cách địa lý bao xa đi chăng nữa cũng không thể dập tắt.

Oneshot: candy sugarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ