[Em cho ta ngắm thiên đàng vội vàng qua chốc lát]
Hôm ấy là một buổi chiều nắng nhẹ, em như một thiên thần bỗng nhiên xuất hiện, những điệu múa nhẹ nhàng của em ôm lấy những tia nắng cuối cùng của ngày. Mái tóc màu hạt dẻ đong đưa theo từng chuyển động của cơ thể em. Tôi không nghe thấy bất kỳ tiếng nhạc nào xung quanh, tôi chỉ thấy em một mình đứng dưới sân trường. Như một cô búp bê xinh đẹp không tỳ vết đang nhảy múa.
Tôi chưa từng tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng, em đã khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ, chìm đắm vào thứ tình yêu mù quáng này. Giây phút ấy thời gian như ngừng trôi, mọi vật như biến mất khỏi tầm mắt tôi, chỉ có em. Trong đôi mắt tôi chỉ có một mình em, cô búp bê nhỏ của tôi, em liệu có biết?
Tôi vĩnh viễn vẫn không thể quên được khung cảnh chiều hôm ấy. Không lời nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp kiều diễm của em. Tôi ước gì lúc ấy tôi có thể ghi lại dáng vẻ xinh đẹp ấy của em.
“Một vài vị thuốc, một vài bùa chú, cậu ta liền là của cô.”
Như vậy ổn sao?
[Như thanh âm chứa bao lời gọi mời trong khúc hát]
Tôi chưa bao giờ là ngừng tương tư về em sau khoảng khắc tuyệt diễm ấy. Cô gái nhỏ như thiên thần nhảy múa dưới sân trường. Hình bóng em ám ảnh tôi từng ngày, từng giờ. Tôi thật sự muốn sở hữu em, em ở đâu?
Tôi và em không chung lớp nhưng chúng tôi chung trường. Em là hoa khôi của trường, còn tôi thì không có gì cả.
Tôi lặng người nhìn những kẻ kia quay xung quanh em, ánh mắt của chúng khiến tôi khó chịu và chán ghét. Em là bảo vât của tôi, đáng lẽ em chỉ nên để một mình tôi nhìn đến, còn bọn chúng thì nên cuốn gói hết đi. Cuối năm ấy, tôi là thủ khoa của khối, em đoán xem? Người bạn trai tương lai của em cũng không thể là đồ bỏ đi, đúng chứ?
Sau đó, chúng tôi có những cuộc gặp gỡ vô tình, tôi chưa bao giờ dám lại gần em, chỉ có thể đứng nhìn từ xa. Đến lúc này, mặc dù tôi và em không nói với nhau câu nào nhưng như thế tôi cũng đã thấy thỏa mãn.
Em thế nhưng chủ động thêm liên lạc của tôi
.
Tại sao anh ấy lại lâu như thế? Chẳng phải bỏ thuốc cũng lâu lắm rồi sao?“Cô phải có kiên nhẫn, cũng chính bản thân cô yêu cầu loại bùa này sao. Đừng lo, giả sẽ thành thật, cậu ta cần thời gian.”
[Liêu xiêu ta xuyến xao rạo rực khát khao trông mong]
Năm sau là năm cuối cấp, tôi không có ý định tỏ tình em mà chỉ lấy thân phận một cậu bạn thân để ở bên cạnh và canh những kẻ ngấp nghé em. Cô búp bê này chỉ có thể là của tôi, bọn chúng có thể sao? Em nổi bật như thế, tôi cũng phải giỏi giang. Tôi muốn người ngoài nhìn vào, gọi chúng ta một câu “trai tài, gái sắc”.
Cô bé, anh sẽ không làm em thất vọng.
Tôi biết em nôn nóng, tôi cũng nôn nóng nhưng có những thứ phải chờ thời cơ tốt nhất để thu được kết quả tốt nhất. Sẽ không có kẻ nào có thể phá hoại tình cảm của chúng ta.
Em sẽ sớm là của anh.
Có tác dụng rồi, nhưng anh ấy vẫn không chịu đồng ý.
“Thành công rồi, hai người thành đôi chỉ là chuyện sớm muộn thôi hay sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Teen FictionThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...