Bước sang nhiệm kỳ mới với chủ tịch quản lý nhiệm kỳ này thì ASEAN cũng không có ý kiến gì. Dù sao các thành viên cũng có bao nhiêu gương mặt thân quen đó thay phiên nhau sau mỗi nhiệm kỳ mà thôi. Có điều bọn họ còn thay phiên nhau được còn ASEAN thì không.
Từ lúc Indonesia lên làm chủ tịch nhiệm kỳ tiếp theo, ASEAN cũng không được rảnh rang ngày nào. Hôm nào cũng thấy ngài ta ôm một chồng tư liệu dày đặc đi ra đi vào phòng chủ tịch.
Nhân viên hay các nhân quốc thấy mà còn ngán ngẩm lắc đầu. Indo với ASEAN bận rộn liên tục cũng tận mấy tháng thì mới có cơ hội thở dốc một chút.
Cả hai đều nghỉ phép mấy ngày ở nhà chỉ để ngủ và thư giản đầu óc trước khi quay lại với đống công việc bận rộn.
Đó là ai nói chứ không phải hai con người này ở nhà thật đâu. Một người thì vừa được nghỉ phép liền bắt máy bay chạy đến Thái Lan, một người thì bắt máy bay chạy đến Pháp.
Tất nhiên ASEAN cũng không tự dưng nổi hứng đi thăm France đâu, ngài ta nhớ nhung người tình "nhỏ bé" của ngài ta ở Pháp đấy thôi. Cả hai cũng đã hơn nửa năm không gặp được nhau rồi, chỉ nhìn nhau qua màn hình điện thoại cũng sẽ nhớ chứ.
Người tình "nhỏ bé" của ngài ta khi biết ngài bắt máy bay đến đây thì đã vui đến mất ăn mất ngủ. Mà thật sự thì người tình "nhỏ" cũng không thể ăn ngủ ngon được khi mà đối diện với một số thứ, ví dụ như là chiến tranh của hai mẻ Ukr và Russ và cả yêu cầu viện trợ của thanh niên Ukraine.
Chỉ mất vài tiếng khi EU nhận được thông báo thì đã thấy ASEAN đang nằm trong vòng tay EU rồi.
"Mon amour~"
ASEAN nằm gối đầu lên đùi EU mà vui vẻ nghịch tay trái của anh, trong khi tay phải còn đang cầm tài liệu đang đọc dở. EU cũng bất lực mà để tập tài liệu xuống, ASEAN nãy giờ cứ tìm kiếm sự chú ý của EU, quậy đến nỗi anh không thể nào tập trung đọc nốt tờ thông báo.
"Được rồi, được rồi, em đừng có quậy nữa. Giờ chúng ta đi làm gì đó cùng nhau nhé?"
"Vậy đi thôi nào, lẹ lên. Em chỉ rảnh vài ngày thôi, sau mà muốn gặp nhau thì phải mệt lắm đấy." ASEAN mỉm cười đứng dậy kéo tay EU đi ra khỏi trụ sở.
"Bữa nay còn bày đặt mon amour nữa." EU cười trừ.
Nhân viên ai nấy cũng đều đã quen thuộc hình ảnh hai vị này lôi lôi kéo kéo nhau mỗi khi ở cùng một chỗ. Mặc dù US phàn nàn rất nhiều rằng đều là người làm chức cao vọng trọng, lôi kéo nhau còn ra thể thống gì nữa. EU nghe đâu được một hai ngày thì lại mềm lòng với ASEAN mà lại kéo kéo lôi lôi.
US: lũ có người yêu thật khó hiểu.
Ban đầu lúc cặp đôi ASEAN EU này yêu nhau còn ngượng ngùng, lén lén lúc lúc lắm cơ. Còn sợ bị người khác phát hiện nên nổ lực che dấu lắm. Nhưng từ khi bị phát hiện là coi như mặc kệ sự đời luôn. Dấu vì sợ ảnh hưởng đến công việc của cả hai mà thôi chứ cũng muốn công khai lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot: candy sugar
Teen FictionThể loại: ngọt, đôi khi tác giả cắn nhầm cỏ mèo thì nó mới ngược. - Truyện không có yếu tố lịch sử - Ship tùm lum tùm la, từ tàu thuyền chiến hạm đến những bè lá chuối lá lót gì tác giả chơi hết. Nhưng mà phải biết rồi mới chơi được 🥲 - Có nh...