Mine 13
Kassi"Text me when you're done with your class. Subukan kong tumakas para masundo kita" Bilin nito sakin habang kumakain kami ng breakfast. "Don't forget to eat lunch okay?" Dagdag pa nito na nagpatango sakin. "Good. I'll text you whenever I can. See you later baby" Bulong nito ng lumabas ng unit ko.
Nakahoodie si Mark kaya hindi siya makikilala sa labas. The only thing na bumabagabag sakin ay kung paano niya nalaman ang address ko.
I am in the middle of my class when Mark texted
From : Mark Tuan
Got a quick break from our practice. Wyd?I looked at the Professor in front and she's busy lecturing. Hindi naman siguro mapapansin na nagtetext ako?
To : Mark Tuan
I'm in the middle of the class.To : Mark Tuan
Oh you're disobeying the no texting while the class is on going rule? It made me remeber how we do that before. Just like the old times, babe?I blushed when I read his message. Bakit ba lagi niyang binabalik ang past?
To : Mark Tuan
Stop thinking of the past. It can never happen again----
Days passed by rapidly. About Mark? Ewan ko pero kahit na late na ang tapos ng schedule niya ay sa bahay ko pa rin siya dumidiretso at natutulog. Wala bang bahay 'to?
It's almost 2 am ng makauwi ako sa bahay. Nagka-ayaan kasi kami ng mga kaklase ko na mag-karaoke at uminom. Syempre bilang pakikisama, uminom din ako. Hindi ako lasing kasi I know how to control naman
I saw Mark lying on my bed. Kumuha siya ng sarili niyang susi sakin para daw pag madaling araw na siya makakauwi, hindi na ako magagambala.
Minsan magigising na lang ako na may nakayakap na sakin. Mukha na kaming live in sa estado ng ginagawa namin. Buong araw siyang nagtatrabaho at sa gabi, sakin umuuwi.
I should be happy pero something is really bothering me. Mahal niya ba ako?
Natatakot akong tanungin siya tungkol sa aming dalawa dahil baka iwan niya lang ako sa bandang huli pag nagsawa siya. Wala namang ibang nagyayari samin kundi matulog lang ng magkasama.
Sa nangyayari samin ni Mark, iisipin mong merong 'kami' kahit na ang totoo ay wala.
Nandyan yung tatawag siya sakin pag break niya, magtetext kung kumain na ba ako o tatanungin kung may gusto daw ba ako. Nakakalito, sobra. Pero pinili ko na lang nai-enjoy ang mga oras na kasama ko siya at ako pa ang kailangan niya.
Pagkatapos kong maglinis ng katawan at makapagpalit ng damit, humiga ako sa tabi niya at tinignan siya.
"Mark, saranghae" bulong ko habang pinagsasawa ang kamay ko sa paghaplos sa mukha ko. "Sana akin ka pa rin" Napaluha na ako.
I gently moved forward and kissed him. At first, hinihintay ko lang siyag sagutin ang bawat halik na binibigay ko sa kanya dahil tulog siya. Pero ng siguro ay maramdaman niyang hinahalikan ko siya, nagising siya at sumagot.
"A great way to wake me up" bulong nito at unti unting pumatong sakin.
He kissed me again while slowly removing our clothes.
"Mark, natatakot ako" bulong ko sa kanya
"Nagawa na natin to diba? And promise I'll take care of you" he smiled and kissed me again.
Yes we did this before pero once lang yun and we are both young and fool.
"M-mark..." I moaned when he inserted his manhood on mine. "A-ang skit.." I'm no longer a virgin but why does this hurt?
"Masakit yan kasi we haven't done this for 6 years already. Sorry baby" He kissed my tears away and started moving
Our moans abd groans filled our room. This is wrong but at the same time, this feels so right
A/N
Hindi ako marunong gumawa ng intimate scene sorry hahaha
BINABASA MO ANG
He's mine (Got7's Mark Tuan)
Любовные романыHow to be Got7's Mark Tuan's girlfriend?