Special Chapter : The truth

286 5 5
                                    

Special Chapter : The truth
Kassandra Tuan


"Iupdate mo ako pagdating mo kila Jae ha?" Bilin ko kay Mark na nagaayos ngayon sa harapan ko.


Nagpaalam sa akin ito na magkakaroon daw sila ng inuman kila Youngjae. Pumayag naman ako dahil minsan lang din naman umalis ito. At balak ko rin maglinis ng bahay pagalis niya.



"Yes, boss. Lagi ko naman ginagawa yun kahit hindi mo sabihin eh" he answered and smiled



Mark is the best father to our kids. He's a good provider. He always makes sure na maayos kaming lahat.



"Sino ba sa mga bata ang isasama mo? Take the twins with you kasi I'm planning to clean the house today"



Minsan lang kami magstay sa Korea kaya napakadumi ng bahay ngayon. Nagaaral kasi sa LA ang mga bata. Mas madalas dito sa Korea si Mark magisa habang ako ay sa LA rin kasama ng mga bata. Inaasikaso ko rin kasi ang business namin dun.


Ilang beses ko ng pinlano na dito na magsettle sa Korea pero ayaw ni Mark. Mas the best daw na sa LA kami ng mga bata.




"Yes baby. I'll be going." He leaned and kissed my forehead. I smiled and caressed his cheeks. "I love you, Kassi"



"I love you too, Mark."




------
Mark Yi-En Tuan

I am now walking with the twins. I am carrying Haden while holding Haddi's hand. We have our weekly session in Youngjae's house.




"Daddy, will Thunder be there?" Haddi asked while we are walking



"I don't know, baby. We'll know when we get there"



We immediately went inside Youngjae's house. I can already hear my friends' voices. They are so loud!



"Mark! Buti nandiyan ka na! Ambag mo?" Bungad agad sa akin ni Yugyeom na nagbibilang ng pera



"Wala manlang patawad hindi manlang ako pinaupo?" Ibinaba ko muna si Haden at dumukot ng pera




"Lowest 20,000 won! Si JB hyung 20k lang ambag naghihirap na" Pang aasar dito ni Youngjae na may hawak na agad na mga baso




"Wala akong pera kakabayad ko lang ng kuryente! Palibhasa hindi apat ang anak niyo!" Sigaw ni JB at nagabot pa ng 10,000 won. "Oh ayan baka maiyak ka pa! Bili ka ng chaser ha!"




"Ano ka bata? Soju may chaser?" Junior




"Oh ako na bibili ha? Kasama na pulutan dito saka gas ng kotse ko" Yugyeom




"May bike dyan magbike ka hinayupak ka! Budol budol ka!" Sigaw ni Youngjae dito



Umupo ako at nagbukas ng cellphone. Agad na bumungad sa akin ang message ni Jackson.



From : Jackson
Hyung, I'm sorry.



My forehead creased when I read his message. Sorry for what?




To : Jackson
Sorry for what?




From : My baby
Do you really love me? Why did you keep it from me? Don't you trust me?



To : My baby
What's wrong? I'm not keeping anything from you




From : Jackson
She already know. Alam na ni Kassi hyung.




To : Jackson
I'm not keeping anything from her, Jack. No need to say sorry. Come here, man! Let's drink!




I just shrugged and looked at my kids. Baka pagalitan pa ako ni Kassi pag may nangyari



Nagsimula na kami agad uminom pagdating ni Yugyeom. Hindi nagpakita si Jackson at hindi rin siya sumasagot sa mga tawag namin. Baka busy.



May tama na kaming lahat ng biglang dumating si Jackson. Ang gago nakatulog daw siya






"Hyung, alam na ba talaga ni Kassi?" tanong nito ng tumabi sa akin?




"Ang alin ba? Why are you so worried?"




"Alam na ba ni Kassi ang naging relasyon natin dati? Na ako ang dahilan bakit kayo nagkahiwalay dati?"







-----
Hi guys! Special chapter for youuu! This is the reason kung bakit nagkahiwalay si Kassi and Mark decades agooo.

Sorry if MIA ako ng mahabang panahon. But I'm back! And I will finish lahat ng on going story ko.


Anyway please support Rhythm Ta. Story yun ng anak ni Youngjae and Mina na si Rhythm.


More special chapters coming soon wait lang kayo! Comment sa baba if want niyo ng part 2! 😉😉

He's mine (Got7's Mark Tuan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon