Mine Epilogue

1.4K 31 31
                                    

Mine Epilogue
Kassandra Andrei


"Oh anak dito ka muna sa mga Tuan ha? Babalikan na lang kita mamaya pagkatapos ng work ko" Bilin ni Mommy sa akin



Madalas akong iwan ni mommy sa bahay ng mga Tuan dahil magkapitbahay lang kami. Wala kasi akong makakasama sa bahay namin. Wala kasi akong daddy.




"Oh Mark alagaan mo si Kassi ha? Uuwian ko kayo ng roasted chicken mamaya" Umalis na nga si mommy at iniwan ako.



Sanay na ako kay Mark kahit hindi siya nagsasalita. Si Joey tuloy ang lagi kong kalaro.




"Mommy pupunta lang po ako kila Mark ha?" Paalam ko kay Mommy habang nag-aayos ako sa harap ng salamin




"Aba dalaga na ang anak ko nag-aayos na!" Pumunta ito sa likod at sinuklay suklay ang buhok ko. "Anak ang bilis mo naman lumaki 14 ka na agad"




"Mommy ako pa rin naman ang baby girl mo eh. Huwag ka malungkot mommy ha?" Nagpaalam na ako kay mommy at pinuntahan si Mark.





Dati akala ko hindi na ako papansinin ni Mark kasi hindi niya ako kinakausap. Pero ngayon, lagi na kaming magkasama! At lagi niya akong pinoprotektahan sa school. Wala siyang pinapalapit na lalaki sa akin.





"Bakit ngayon ka lang? Kanina pa kita hinihintay eh!" Reklamo nito





Umakyat muna ako sa kama niya at kiniss siya sa cheeks. "Sorry na" nagpout pa ako sa harap nito at sumandal sa balikat nito.




Lagi kaming nanonood ni Mark ng movie tuwing wala kaming ginagawa. Siya na rin ang madalas na kasama ko at hindi si Joey.




I am barely 14 ng unang beses na may mangyari sa amin ni Mark. He told me that he'd rather rape me than kiss other girls.


Ang araw na may nangyari sa amin ang naging simula ng paglalim ng relasyon namin. Hindi namin pinagusapan ang tunay na estado ng relasyon namin but we started exchanging i love yous and i miss yous. And I can still clearly remember that it was Mark's birthday when something happened to us.





Everything went smooth between me and Mark. At napansin na rin ng pamilya namin ang kakaibang sweetness namin. And they are very supportive about our relationship. Even my mommy, kahit na halatang ayaw niya pa ako magboyfriend because she thinks iiwan ko na siya at sasama na ako kay Mark.




Mark is in tenth grade when he got scouted by JYP. We didn't see it and we don't know what to do. Mark's weak point is deciding and he doesn't want to leave but he also wants to try something new.




After finishing tenth grade, Mark flew to Korea to pursue his dreams. It was really hard for him at first because he doesn't know how to speak Korean and he's not talkative enough to havr friends. But he told me Jackson speaks english too and he was thankful for that.





Our relationship went on until he started acting cold. I don't know the reason behind his coldness but it's killing me inside. 1 year before his debut, he brought Jackson in LA the day I went to Korea to see him.



And all of you knew what happened the next years.



After 7 years


He's mine (Got7's Mark Tuan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon