Mine 55
Kassi"Sigurado ka na ba sa desisyon mo na bumalik ng LA?" Mark asked. Ever since I gave birth to my second son, he was always there to help me.
"Mas maganda siguro na bumalik na ako ng LA and raise the kids there. Marami rin akong naiwan na dapat tapusin dun."
"Isang buwan pa lang si Jun Young mas maganda siguro na medyo palakihin mo muna ang bata dito, Kassi" JB
"Oo nga naman noona" Bammy
"No it's perfectly fine."
"Eh kung ganun wala na akong magagawa kundi ipaalaga sa magulang ko ang mga bata. Alam mo naman na ikaw lang ang pinagkakatiwalaan ko eh" JB
"Pasensya ka na, JB ha? Salamat na rin sa lahat"
July 12, my sons and I flew back to LA. I also decided to fix everything about me and Tammy. I miss her so much. I miss those times that we will watch Mark's performances together, act like silly fans and many more. I just miss her a lot.
"Wow ito na ba ang bago naming apo? Nako napakapogi!" Mama screamed as she saw me and my sons entering the house
"We're glad that you're back, Kassi" Joey
"I'm mad but after seeing your son, all the bad feelings went away. I missed you, Kassi" As soon as I heared Tammy, I immediately run towards her and hugged her
"I missed you too, Tam."
"So this only means we need to go out for dinner!" Papa
---
"So you mean wala na kayo ni Mark officialy?" Mama
"Yes, mama. Pero hindi ko naman siya tatanggalan ng karapatan kay Drei eh."
"How about Junior? Ano ng estado niyo ngayon" Tam
"Tapos na rin kami ni Junior. I'm sorry for what I've done to your family, Mama, Papa."
"It's okay, Kassandra. Masakit lang sa amin na hindi kayo ang nagkatuluyan ni Mark pagkatapos ng lahat ng napagdaanan niyo. We really like you for our son, Kassi." Papa
"Tanggapin na lang natin na hindi talaga sila at makakahanap pa sila ni Mark ng mas makakapagpasaya sa kanila. Let's just eat and bond for this night" Joey
I am very lucky that they accepted my son with Junior. I am lucky because they are still here with me. I am still luck because they still treat me as a family member.
-----
"Drei say hi to daddy!" I am in my room skyping with Mark. It's Augtust already.
I know time flew so fast and I can't do anything about it. 2 months na rin si Drew, my baby with Junior. Andrew Park ang english name niya. Ayos lang naman kay Junior.
Hindi niya rin pinapabayaan si Drew at nagpapadala rin ng sustento na hindi ko ginagalaw. Tinatabi ko alang lahat at ibibigay kay Drew sa panahong kailangan niya na.
"Tinuturuan mo rin ba mag-korean si Drei?" Tanong ni Mark
"Are you serious?! Halos hindi nga nagsasalita si Drei gusto mo turuan ko agad mag-korean?"
"Baka naman may problema si Drei? Ipacheck mo na kaya? I'll ask Joey to come with you"
"Mark wala pa namang two si Drei at normal lang na hindi pa siya nagsasalita."
"Pero sobrang tahimik niya hindi nga umiiyak diba? Baka hindi na normal yun nag-aalala ako"
"Kumalma ka nga napaka-oa mo! Pag umabot siya ng two years old at ganyan pa rin, dun na tayo umaksyon, okay?"
I looked at Drei and caught him looking at Drew. Lagi ko siyang nakikitang nakatitig sa kapatid niya siguro naiisip niya lang na kailangan ba lalaki ang kapatid niya para makapaglaro na sila. Nararamdaman ko na walang mali kay Drei. Tama, walang mali.
---
ANKassi and Mama Tuan in the picture! Oo siya na lang si Kassi kahit masakit sa kalooban ko :'( kung inistalk niyo ang pamilya ni Mark, mapapansin niyo na close sila kay Jessica Koh. Hindi ko alam kung anong relasyon nila pero sana kapamilya lang. Wag nasa gf ni makeuuu :( diba masakit? Hahaha. So yun nga si Kassi yan :)
Feedbacks please! Iloveyou mwaaah :*
MALAPIT NG MATAPOS!