Mine 47

1.3K 53 34
                                    

Mine 47
Kassi

"Mark, aalis sana kami ni Drei ngayon. Gusto ko kasi ipasyal si Drei ngayong free time ko. Alam mo naman na sobrang busy natin pareho sa trabaho wala na tayong masyadong oras kay Drei" paalam ko kay Mark ng magkita kami. Hindi ako pwede makipagkita kay Junior dahil nauna na si Mark. Ayoko naman na icancel ang pagkikita namin dahil baka maghinala na si Mark.

"Oh good thing free time ko din. Why don't we both go out with Drei? And besides I miss being with you too" Bigla akong napaiwas ng akmang hahalikan ako ni Mark. I don't feel like doing it already.

"Uhm, sige. Magshashower muna ako" agad akong pumasok sa kwarto at napaupo sa kama. I'm so fucking confused

----

Sa isang zoo kami dinala ni Mark para daw habang bata pa si Drei, makakita na siya ng animals. Para lang akong katulong nila na nakasunod sa kanilang dalawa na tuwang tuwa sa isa't isa.

Siyempre nakadisguise si Mark para hindi pagkaguluhan.

"Baby picture tayo nila Drei" Hindi naman ganun katigas ang puso ko para hindi pagbigyan si Drei.

Pinuno namin ng pictures namin ang cellphone ni Mark. Kitang kita ko kay Mark na mahal na mahal niya si Drei at hindi niya ito pababayaan kung sakaling iwan ko sila.

Iwan? Iiwan ko nga ba si Mark at Drei pag dating ng panahon?

Mahirap magpanggap na masaya ako sa nangyayari sa amin ni Mark kahit na ang totoo nahihirapan na ako. Gusto ko ng makalaya.

"Kass, what's wrong? Kanina ka pa tahimik. Are you not happy because we're spending time as a family for the first time?" We are currently in a park for a picnic as a "family"

"Nothing's wrong Mark. I'm just stressed and I'm thinking maybe Drei and I can go back to LA for a vacation?" Inihiga ni Mark si Drei sa tabi namin bago lumipat sa harapan ko.

"Stressed where? From work? I already told you to stop working because I can provide everything for you. Maybe pagtapos ng contract ko aalis na ako sa grupo so we can live privately. We will settle in LA" masayang wika nito na parang planado na nito ang lahat. "I guess papayag na si ceo because I already told him about my plan of getting married as soon as my contraxt expires. We will be happy, baby" he smiled and kissed me. I wasn't able to stop him from kissing me. If this can make him happy then I won't be the reason of his missery.

But who am I kidding? I am doing something that will surely break his heart.

----

"Thank you for this day, baby. I am very happy to spend time with you and Andrei. 1 more year and we will be free"

"Mark I'm serious about the vacation. Even just for a week please? Please think about it. And thanks for this day too, Mark." I smiled before closing the door.

The next day, Junior texted me that Mark and Jackson will be having their own schedule and they are free for the whole day. We both decided to grab the opportunity and go out with Drei.

Nagulat ako ng malamang sa zoo din ang napili ni Junior na puntahan namin. Okay lang sana kung ibang zoo ang napili niya ng
unit nananadya ata talaga ang tadhana na sa parehong zoo kami dalin ni Junior.

"Oh ayaw mo ba sa zoo? Gusto mo na lang ba mamasyal sa ibang lugar? Ayos lang naman sakin eh" halatang natatakot si Junior na tanggihan ko ang mga gusto niyang mangyari.

Gusto ko man umalis at pumunta na lamang sa ibang lugar ay mas pinili kong sundin na lang ang gusto ni Junior.

Hindi ko man gustong ikumpara ang nararamdaman ko ng makasama ko si Mark at Junior sa zoo, mas masaya talaga ako ngayon. Mas dama ko na malaya ako at pwede kong gawin lahat ng gusto ko. Mas nakakagalaw at nakakangiti ako.

He's mine (Got7's Mark Tuan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon