Mine 36
Kassi1 month na ako sa Korea and peaceful naman ang buhay ko dito. Walang rumors and news about Mark and I and I am very happy.
"Are you ready?" Mark asked when he entered the room
"Ofcourse" I answered and smiled
Aalis kami ni Mark ngayon. Aalis na kasi ako next week dahil may mga mahahalagang bagay akong naiwan sa LA. Kahit na gusto ko man na magstay dito sa Korea at makasama si Mark, hindi pwede.
"Talaga bang ipagpapalit mo ako sa spicy rice cakes na yan?" Kahit may face mask siya ay alam kong nakapout sya
"Masarap eh" tanging sagot ko at nilantakan ang spicy rice cakes sa harapan ko
"Sino mas mahal mo ako o rice cakes" Nabitin ang pagkain ko at napatingin sa kanya.
"Syempre ikaw tsss" hindi ko na itinuloy ang pagkain ko dahil alam kong kailangan ko nanamang lambingin ang batang 'to.
"Babe selfie tayo" Hindi pa man ako sumasagot ay hinalungkat na nito ang bag ko at kinuha ang cellphone na regalo samin ni Papa Tuan. "Wow kaninong baby to?"
Kinuha ko ang cellphone at nakipagselfie sa kanya. We took tons pf picture together kahit na alam kong hindi nama pwedeng ipost.
"Kanino ngang anak yun baby? Ang gwapo!" Kanina pa ako nito pinipilit na sabihin sa kanya.
"Kay Star. Pinuntahan ko sya nung nanganak sya last month lang"
"Alam mo baby gusto ko ring magka-anak. Ayoko na ng magulong buhay. Gusto ko na lang lumagay sa tahimik kasama ka"
Halos mapatalon ako ng biglang dumilim sa park kung saan maraming tao. Halos masilaw ako ng may tumapat sa aming ilaw na galing pala sa kotse
"I know I've done lots of things to make you suffer and leave me. But after everything I've done, you're still here with me." Tears stared falling when Mark started crying too. "Baby sorry for hurting you, sorry for not being strong. Sorry sorry sorry" Gusto kong punasan ang luha nito ngunit hindi ako makagalaw. Unti unting lumuhod sa harapan ko si Mark. "Kassandra Andrei Liu, will you marry this foolish man?"
Duon na tumulo ang luha na kanina ko pa pinipigilan. Words cannot express how happy I am.
"Yes baby" mahinang mahina kong sagot na halos kami lang ni Mark ang nakarinig.