Mine 32

1.5K 29 0
                                    

Mine 32
Kassi

Mommy was found dead inside her apartment. The investigators found several death notes inside her apartment.

Sabi nila alam na daw ni Mommy na nanganganib ang buhay niya so she choose to stay in Paris.


"Mr. Liu" Napatayo ako ng makita ko si Mr. Liu na papasok ng bahay

"Kassandra" He never said a thing and hugged me

Tears started flowing as soon as we touched.

"You can cry, anak" he whispered and started caressing my hair.

"I don't know what to do without mommy, Mr. Liu"

"I'm your father and I will do anything for you"

Humiwalay ako sa kanya at pinunasan ang luha ko.

"I decided to go to Korea para makalimot. Everything in this house reminds me of mommy"


"Okay I will prepare everything for you---"


"No! You don't have to do that Mr. Liu. Mommy bought me an apartment before and I can stay there" pigil ko sa kanya

"How about this house?"

"I'm going to keep this. Magpapalipas muna ako ng sakit sa Korea"

"And to visit your boyfriend? Kassandra---"

"Kung pumunta ka dito para pilitin akong magpakasal pwes ngayon pa lang wala ka ng mapapala sakin. Pakisara ang pinto pag-alis mo" Tumayo na ako at pumasok


It's been a week simula ng iburol si Mommy and everything is still fresh on my mind. Posible bang mayroong koneksyon ang fans ni Mark dito?


Noong mga panahong nagkaroon ng news samin ni Mark ay inatake na din ng fans ang mommy ko. Well I have to investigate.


----

"Kayo na po muna ang bahala, Mama at Papa" Paalam ko kila Mama ng gabi bago ako umalis papuntang Korea


"Sige basta mag-iingat ka ha? Nandun naman si Mark para alagaan ka" Mama

"Babalik naman po ako agad kasi aayusin ko ang naiwan ni Mommy dito. Hindi ko pa lang po talaga kaya ngayon"

---

Hindi alam ni Mark ang nangyari sa mommy ko pati ang pagpunta ko sa Korea. I have to be careful kung ayaw kong magkaroon uli ng issue sa aming dalawa.


Nasa harap ako ngayon ng dorm nila at hindi ko alam kung paano ako papasok.

"Noona?" Napalingon ako sa taong tumawag saakin at nanlaki ang mata

"Junior!"


"Shh noona!" Tinakpan pa nito ang bibig ko. Halos hindi ko siya nakilala dahil nakatakip ang buong mukha niya ng mask. Nag-iingat nga pala sila sa MERS. "Anong ginagawa mo dito noona?"


"I want to see Mark sana. Nasa taas ba siya?"

"Nasa practice pa sila mamaya pa ang uwi nila. Pero pwede mo naman siyang isurprise at sa dorm na maghintay"


"Talaga?! Thank you! Nako Junior kahit ang tagal nating hindi nagkita ang bait mo pa din sakin" ngumiti lang ito


Hindi kami pinansin ng guard ng pumasok kami sa loob. Kilala na siguro ng guard


"Sa tingin mo matutuwa si Mark na madatnan ako dito?" Tanong ko kay Junior habang tinutulungan siyang maglinis ng bahay

"Oo naman, noona. Alam mo namang patay na patay sayo yun"


----

Napamulat ako ng may marinig akong sigawan sa sala. Napabangon ako at napagtantong nakatulog pala ako kanina ng humiga ako sa kama ni Mark.

Nag-ayos muna ako at lumabas. Sakto namang lumingon sakin si Mark na bagong dating lang at hindi ata makapaniwala sa nakita.


"Baby!" Sigaw nito at hinagis ang lahat ng gamit sa katabing si Jackson at tumakbo papunta sa akin. "Miss na miss na miss kita" bulong nito at mahigpit na yumakap sakin


Ewan ko kung gaano katagal kaming magkayakap ni Mark. Basta naramdaman ko na lamang na basa na ang suot kong t-shirt pati na leeg dahil sa luha niya.



"Mahal na mahal talaga kita" bulong nito sakin na nakapagpangiti saakin. Mahal din kita.

He's mine (Got7's Mark Tuan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon