Thầy Trì anh sai rồi, thầy Trì em dạy anh được không.
Giọng Phó Nam Ngạn rất trầm, động tác lại không cho phép cậu từ chối. Anh ôm lấy Trì Chiếu ấn xuống sô pha, kéo hai tay của cậu lên đỉnh đầu, hơi thở nóng bỏng phả vào cổ Trì Chiếu.
Nóng quá, trái tim Trì Chiếu vô thức đập nhanh hơn một chút, người đàn ông này đã làm nũng thì ai có thể chống cự được cơ chứ? Trong lòng Trì Chiếu đang vô cùng tủi thân, nhưng hiện tại đầu óc trống rỗng, chỉ có trái tim đang đập kịch liệt. Cậu không thể suy nghĩ thêm bất kỳ điều gì nữa, cảm giác tê dại xuyên qua từng dây thần kinh, Trì Chiếu chỉ cảm thấy mình sắp biến thành một vũng nước rồi.
Không muốn bị mê hoặc như vậy, Trì Chiếu mới giả vờ tức giận: "Chúng ta yêu nhau từ bao giờ, sao em lại không biết?"
"Ừm. Chúng ta chưa từng nói." Phó Nam Ngạn nói theo cậu, hôn lên môi, lên cằm cậu từng chút, liếm láp, gặm cắn, "Vậy anh theo đuổi em, có được không?"
Trì Chiếu không nói gì, bị hôn đến nỗi đầu óc quay mòng nên căn bản là không suy nghĩ được gì cả, Phó Nam Ngạn bèn thì thầm bên tai cậu: "Cho anh theo đuổi em đi."
Anh nói: "Anh muốn theo đuổi em, thầy Trì."
Điều này quá sức mê người, da Phó Nam Ngạn nóng mà đôi môi cũng nóng bỏng, mỗi khi từng cái hôn nóng rực chạm xuống làn da là Trì Chiếu gần như lập tức nổi lên phản ứng.
Máu như dồn hết về chỗ giữa hai chân khi hai người dán sát vào nhau, Trì Chiếu thật sự rất xấu hổ, cậu cong eo muốn chạy thoát, Phó Nam Ngạn lại trực tiếp đưa tay chạm vào nơi đó.
Giáo sư Phó không cảm thấy có gì xấu hổ, anh thong thả xoa cách một lớp quần Trì Chiếu, giọng khàn khàn: "Cho anh một cơ hội đi thầy Trì, anh giúp em."
Như dò hỏi mà như đang dụ dỗ. Rõ ràng là giọng điệu nghi vấn, nhưng lại khiến người khác không có cách nào từ chối nổi. Không cách nào từ chối cũng không muốn từ chối, chất giọng khàn khàn dừng ở bên tai, lỗ tai Trì Chiếu gần như sắp bỏng rồi.
Đây là một loại cảm giác quá mức kỳ diệu, người đang nỗ lực lấy lòng trước mặt là người mà cậu mong ước bấy lâu, khi da thịt vừa chạm vào nhau thì Trì Chiếu đã lập tức giương cờ đầu hàng.
Đây là lần đầu tiên giáo sư Phó yêu đương, nhưng anh lại cố gắng để làm Trì Chiếu vui vẻ. Trên ngón tay anh có một lớp chai mỏng, cứ lấy lòng như vậy khiến Trì Chiếu muốn trốn cũng không trốn được. Đến cuối cùng khi trên sô pha đã là một mớ hỗn độn rồi, Phó Nam Ngạn lau thứ đồ đó đi, hỏi cậu: "Thích đến vậy sao?"
Trì Chiếu đỏ mặt, làm gì có ai có thể chịu nổi giáo sư Phó mê người như vậy đâu, hầu kết Trì Chiếu di chuyển, cuối cùng hắng giọng nói: "...Thích."
Thích.
Thích anh nhất.
Không chuẩn bị gì cả nên hai người không làm tới bước cuối cùng, Phó Nam Ngạn cũng không muốn tiến đến bước cuối nhanh như vậy, giúp Trì Chiếu xong thì hai người tắm rửa đi ngủ. Trì Chiếu cũng muốn giúp anh, nhưng Phó Nam Ngạn không chịu, chỉ tự giải quyết ở trong phòng tắm một chút. Anh nói muốn theo đuổi Trì Chiếu là thật sự nghiêm túc, đơn phương theo đuổi lâu như vậy cho dù là ai thì cũng sẽ thấy mệt mỏi, Phó Nam Ngạn biết Trì Chiếu rất tủi thân. Giáo sư Phó quả thật là một học trò giỏi, từ hôm đó anh đã chủ động hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiêu tâm - Tự Xuyên
RomanceNăm ấy thực tập tại bệnh viện, Trì Chiếu phải lòng giáo sư Phó khoa Tâm lý. Giáo sư trầm tĩnh ôn hòa, dáng người lẫn khuôn mặt đều đẹp, trình độ học vấn càng không cần phải nói, nhưng đáng tiếc lại là một người mù. Đáng tiếc là một người mù. Rất nhi...