Chapter 31

3.9K 139 6
                                    


Nicholle Angela's POV . . .

Kadadating ko lang ng bahay galing dun sa Park na madalas naming puntahan ni Patrick. Pagkarating ko sa kwarto ko agad kong kinuha yung Laptop ko at dumapa sa kama ko. Nag-logged in ako sa facebook at kauna-unahang kong nakita ay post ni Lexie.

Kim Alexandria Fuentez

Yung Feeling na nagbago na siya. Parang hindi na siya yung nakilala ko eh. Wala na siyang time sa akin. Palagi-lagi na lang Boyfriend niya. Lagi na lang. Sige, ganyanan pala eh.

Bumilis ang tibok ng puso ko. Ganun na ba ko?? Oo nga, hindi ko na siyang masyadong nakakasama. Pag may free time ako, may practice siya.

I clicked View more comments... Para makita yung ibang comment.

Evo Austin Ashton : What?? Seriously?? I think, she's not her. She already changed.

Jon Lorenzo Fredricko : Oo, pare. Parang ganun na nga.

Kim Alexandria Fuentez : Grabe!! Evo, hindi ko na nga din nakakatext eh. Gawa nung lecheng boyfriend niya. Hindi ko na rin nakakausap. Nakakainis lang. Parang hindi na nga siya yung nakilala natin.

Pretty Glaiza : Si Nicholle ba yan??

Nagbago na ba ako?? Bakit kampi-kampi na silang tatlo?? Grabe huh!! So, ako na lang mag-isa?? Tsk.

Nicholle Angela Alonzo : May free time naman ako ah!! Kaso may practice ka lang lagi.

Kim Alexandria Fuentez : Thrice a week lang ang practice ko, hindi lagi.
Nicholle Angela Alonzo : So?? Ako pang may kasalanan.

Jon Lorenzo Fredricko : Hindi naman sa ganun, Nicholle. Ibig sabihin ni Kim, dapat lumabas man lang kayo kahit once a week.

Evo Austin Ashton : Wag niyo siyang pilitin. Kung gusto niya, madaming paraan pero kung ayaw madaming dahilan. Tsss.

Kim Alexandria Fuentez : Grabe!! (T__T)

Nicholle Angela Alonzo : Kayo na lang kayang tatlo ang lumabas. Tutal kayo naman ang magkakampi eh.

Pretty Glaiza : Guys, stop na.

Kim Alexandria Fuentez : Hindi na ikaw yung bestfriend ko.

Jon Lorenzo Fredricko : Kim..

Evo Austin Ashton : Lexie, I'll call you.

Pinatong ko na yung laptop ko sa bed side table ko. Napatingin ako sa wall ko na puro pictures namin ni Lexie at Evo. Naramdaman ko na lang na tumulo ang luha ko. Naguguluhan na ko. Napatitig na lang ako ng matagal sa bintana at tuloy-tuloy na tumulo ang luha ko.

**ring **ring

Pinunasan ko yung luha ko at kinuha yung cellphone ko. Si Mommy?? Bakit siya tumatawag??

"Mommy??"

[*sob* Anak]

"Mommy, Bakit ka umiiyak??"

[*sob* Tu-tumawag si *sob* Tita mo. *sob* Si Lexie. *sob* Nag-suicide daw.]

**tugtug **tugtug

Gosh!!

Itinapon ko yung cellphone ko sa kama at agad akong dumiretso sa Kotse. Habang nagdra-drive ako, lumalabo ang paningin ko dahil sa mga luhang tuloy tuloy na tumutulo.

May mangyari lang masama sa Bestfriend ko, hindi ko talaga mapapatawad ang sarili ko.

***vrooommm

Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon