Nicholle Angela's POV . . . .Arghh!
Ang sakit ng ulo ko!
Unti-unti kong iminulat yung mga mata ko at nakita ko si Lexie na natutulog pa din.
I tapped her arm thrice.
"Ano ba?? Aga pa eh!!" sabi niya.
"Hoy gaga! Gumising ka na nga. Pag hindi ka gumising kikilitiin kita."
Bigla niya iminulat ang mga mata. "Gising na ah!! Darn it!! Sakit ng ulo ko." reklamo niya.
Yas!!
Weakness niya yun pag sinabi mong kikilitiin mo siya kasi nanghihina yan ng sobra pag kiniliti lalo na sa kilili.
Well, back to reality.
"Best, sakit ng ulo ko!!!" reklamo niya.
"Hindi ka nag-iisa." sabi ko.
Nagulat ako kasi bigla na kong nasusuka pero biglang tumakbo si Lexie sa CR na parang masusuka din.
Shett!! Naunahan ako ng gaga.
Tumakbo ako papuntang kusina kung saan nandun yung isang CR.
Pagkatapos kong magsuka, lumabas ako at sakto ding kadadating din ni Lexie.
Ang weird nga namin magsuka kasi diba ang suka eh dapat after mag-inom? Pero alien kami eh, kaya kinaumagahan na lang.
"Wow!! Nagluto kayo ng soup?? Tamang-tama." sabi ni Lexie dun sa dalawa.
Pero yung dalawa, emotionless habang nagluluto.
Anong problema ng dalawang 'to??
Umupo ako sa upuan na katapat ni Lexie.
"Dude, okay na ba yung tatlong itlog sa soup??" tanong ni Enzo kay Austin.
"Yup. It's enough." Austin answered.
"Hubby, good morning." I greeted him warmly.
Snob.
Hindi talaga natingin.
"Babe!" Lexie called Enzo in a sweetest way.
Just like what his bestfriend did,
Snob.
"Best, naglasing lang tayo naging invisible na." sabi ni Lexie.
"Oo nga, best eh. Pinayagan naman nila tayo." sabi ko kay Lexie.
Naluto na yung soup at kumuha silang dalawang mangkok.
Grabe, ang saklap kasi para sakanilang dalawa lang pala yun.
"Best, kuha na tayo ng atin." sabi ni Lexie sa'kin.
Tumayo kami at kumuha ng soup. Grabe, ang sarap nung soup.
Paano kasi favorite ko, crab and corn with eggs.
Tahimik kaming apat kumakain.
"Ano bang problema niyo?? Bakit di niyo kami pinapansin?? May nagawa ba kaming masama?? Ang gulo niyo naman eh." seryosong sabi ni Lexie dun sa dalawa.
Nagulat ako kasi seryosong galit na si Lexie. Napatingin ako dun sa dalawa na halatang nagulat din.
Tumayo si Lexie at umalis. Sinundan naman yun ni Enzo.
"Ano ba kasing dahilan?? Bakit nagalit kayo?? Dahil ba naglasing kami??" tanong ko kay Austin.
"Do you still love me??" seryosong tanong ni Austin.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Fiksi RemajaLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...