Chapter 42

4K 134 6
                                    


Kim Alexandria's POV . . . .

Hoy!! Babae. Sumunod ka sa akin." utos ni Evo kay Nicholle at nagsimula na itong maglakad.

"Best, ikaw na bahala sa burol ko ah!!" sabi ni Nicholle sa akin.

"Sige, best. Anong gusto mong kulay ng kabaong mo??" I jested.

"HOY!! BABAE. ANO BANG SABI KO??" pasigaw na tanong ni Evo kay Nicholle.

"Ito na nga, lalaki oh!!" sagot ni Nicholle.

Luh. Kami na lang ni Enzo ang natira. Bakit ba naman kasi itong si Evo kailangan pang ilayo si Nicholle? Ganun na ba talaga ka-private yung pag-uusapan nila. Tsk tsk. Ang ackward tuloy -_-

"Saan kayo galing??" narinig kong tanong niya.

"Pake mo ba??." Haha. Ang mean ba?? Sorry naman.

Hinawakan niya yung forearm ko at hinigit niya ko papalapit sa kanya.

"Ano yung kanina?? Totoo ba yun?? Na mahal mo na ko??" seryoso niyang tanong.

Iginalaw ko yung forearm ko para mabitawan niya ko. "Ano ba??"

"Sagutin mo kasi ako, yung totoo." nakasimangot na sabi niya.

"Hindi, isinigaw ko lang yun gawa ni Gio para tigilan na niya ko. Wag ka kasing assuming." I lied. Babae ako, dapat siya ang unang magsasabi na mahal niya ko. Hindi ako! Ayokong ako ang gumawa ng first move.

"Hindi mo pa ba talaga ako mahal??" tanong niya.

"Hindi noh! Eh, ikaw??" tanong ko sa kanya.

He just smirked. "Hindi rin noh!! Ako? Mamahalin kita? Tsss. Siguro oo, kaso sa pagputi pa ng uwak." he said.

Oh!! Diba?? Kung sinabi kong mahal ko siya, eh di napahiya lang ako. Malandi kasi 'tong lalaking 'to. Kung inaakala mong mahal ka na niya dahil sa sweet freakin’ words niya, nagkakamali ka. Papa-asahin ka lang sa wala. In one word, PA-FALL. Pa-Fall si Jon Lorenzo Fredricko.

**fastforward

2:30 na nang tingnan ko yung orasan. Grabe, nagi-guilty pa din kasi ako. Dahil sa akin, nag-away na naman ang favorite loveteam ko. Ang NichEvo, eh hindi pala. Gusto ko GelaTin parang desert tapos sweet pa. Okay, back to reality. Dahil hindi ako makatulog kinuha ko yung laptop ko at nag-facebook. Nung makita ko ang kauna-unahang post sa news feed ko.
I was like -_- . Kasi naman ...

Nicholle Angela Alonzo is feeling thankful with Evo Austin Ashton.

Thank you for the midnight dinner, Hubby. :*
Lucky to have you in my life. #SweetestBoyfriendEver

Nung tiningnan ko yung comments.

Evo Austin Ashton : And I'm the Luckiest one to have you, baby. Matulog ka na. See you in dreamland, Mylove. Iloveyousomuch :*

Nicholle Angela Alonzo : Yes, Sir. Tutulog na po ako. Salamat po ulit. See you in Dreamland. Iloveyoutoo, hubby. :*

Evo Austin Ashton : Good girl. Go sleep!!

Kim Alexandria Fuentez : Letse!! Ang sweet niyo. Samantalang ako hindi ako makatulog dahil nagi-guilty pa din ako. Akala ko, ako ang dahilan kaya nag-away kayo. Grabe, alam niyo yung pakiramdam ko. Sarap niyo pektusan eh.

Nicholle Angela Alonzo : Hahaha. Sorry, Best. Si Austin eh, napaka-seloso.

Evo Austin Ashton : Both of you. Go sleep!!

Ito namang si Evo. Napaka-KJ lagi eh. I clicked the word home to refresh my news feed and I was shocked when I saw this.

Jon Lorenzo Fredricko is updated his status a minute ago.

Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon