Nicholle Angela's POV . . .Nandito kami ngayon sa Starbucks, we're celebrating our sucessful plan para dun sa dalawa.
"Seryoso best, sinong naka-isip nung setup niyo??" tanong ni Lexie habang nakatingin sa aming dalawa.
"Me." sabay na sagot namin ni Austin.
"Anong me?? Pektusan kaya kita dyan, Ashton." sabi ko kay Austin.
"Sorry, baby." he said in a sweetest way with his sweet smile.
**lubdub **lubdub
Ang gwapo ng boyfriend ko.
"Pshh! Baby, natulala ka na naman sa ka-gwapuhan ko." he said.
"Asaness." I lied.
"Hahaha. Nicholle, alam mo ba yung mga sinasabi sa akin ni Evo kanina??" tanong ni Enzo.
"Don't mind it. It's part of our setup." sabi sa akin ni Austin.
"Okay pero gusto ko pa din malaman." sabi ko sa kanya at lumingon ako kay Enzo.
"Enzo, ano yun??" tanong ko.
Nakangiti lang si Enzo habang nakatingin kay Austin. Naramdaman kong hinawakan ni Austin ang baba ko at hinarap niya ang mukha ko sa kanya.
"I said, don't mind it." nakatitig na sabi niya sa akin.
Ang gwapo.
"Pero, dali na ka---
"Angela." He warned.
"Hubby, please. Curiousity kills me."
"Tsss. Fine. I said that you has a lot of guys."
"WHA---
"Wait! Let me finish first. I told him that
the relationship between us now is not like the way before. Before, our relationship is full of love and trust. But now, nevermind. We don't mind each other and we're free to flirt someone."
Anong problema nito?? Ganan na ba kami?? Ay oo nga pala!! Part lang yun nung setup pero wala naman yun sa usapan ah!!
"Hindi yun kasama sa napag-usapan natin." seryosong sabi ko kay Austin.
"Yuh. I know, I'm sorry. I have my own plans eh." sabi niya habang kumakamot sa batok niya.
"Baby." dagdag niya.
Tumingin ako sa kanya.
"Meron pa kong sinabi but promise me that you don't get mad."
"It depends."
"Tsss. Please!"
"Okay now, what it is?? Tell me."
"I also told him that you are...
"What??"
"A flirt."
"Shit."
Di ko napigilang mapamura. Kahit trip lang o plano or whatever, ang sakit kayang sabihan ng mismong boyfriend mo sa ibang tao na malandi ka.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Novela JuvenilLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...