Chapter 41

3.9K 136 5
                                    


Jon Lorenzo's POV . . . .

"Diba kotse yun ni Lexie??" tanong ko kay Evo.

"Yuh. You're right." sabi niya at tumayo. Tumayo na din ako at itinigil ni Nicholle ang kotse at bumaba yung dalawa.

"Hoy!! Babae, saan ka na naman ba galing??" tanong ni Evo kay Nicholle.

Haha. Nag-tagalog bigla ampu*a. Nagulat ako kasi nginitian lang 'to ni Nicholle at dumiretso sa harap ko.

"Hi, Enzo. Wag kang mag-alala nag-behave naman si Lexie." sabi niya.

Ano bang pinagsasabi nito?? Napatingin ako kay Kim na kausap naman si Evo.

"Don't worry, Evo. Nag-behave kami ni best." sabi ni Kim kay Evo.

Napatingin sa akin si Evo na may halong pagtataka sa mga mata.

"The question is where the hell have you been??" sigaw na tanong ni Evo habang nakatingin dun sa dalawa.

Nagulat yung dalawa at nagkatinginan.

"Best, sabi mo. Ikaw bahala dyan." sabi ni Nicholle kay Kim.

"Hanla, best. Ikaw na bahala. Tutal boyfriend mo naman yan eh." sagot ni Kim.

"Sabi mo best, kaya mo yan. Ako talaga di ko yan kaya dahil nagiging monster yan pag galit." sabi ni Nicholle.

"Malay ko bang nagiging monster yan." sabi ni Kim.

"Hoy babae, sumunod ka sa akin." utos ni Evo kay Nicholle at nagsimula na itong maglakad.

"Best, ikaw na bahala sa burol ko ah!!" sabi ni Nicholle kay Kim.

"Sige, best. Anong gusto mong kulay ng kabaong mo??" tanong ni Kim kay Nicholle.

"HOY BABAE, ANO BANG SABI KO??" pasigaw na tanong ni Evo kay Nicholle.

"Ito na nga, lalaki oh!!" sabi ni Nicholle.

Nicholle Angela's POV . . .

Tahimik lang kaming dalawa naglalakad sa Village nila Lexie. Hanggang sa tumigil na yung kasama ko kaya tumigil na din ako sa paglalakad. Humarap siya sa akin.

"Say something." he said warmly.

"Hi." I said and smiled.

He rub his forehead. "Masakit ba ang ulo mo??" tanong ko.

Alam kong galit na 'to. Medyo nagta-tanga-tangahan lang ako. Kung kayo din naman siguro ang nasa sitwasyon ko ganun din ang gagawin niyo sa isang monster, diba??

"Nicholle Angela Alonzo." nangigil na sabi niya.

Gosh. Sinabi na yung full name ko. Waaaah. Anong gagawin ko?? Hmpt.. Alam ko na.

"What??" tanong ko.

"Where have you been??" tanong niya.

"Sa Araneta." sagot ko.

"Why??"

Ito na 'to. Ipapakita kong nag-enjoy ako para hindi siya magalit.

"Nanood kami ng concert ng The Vamps. Grabe nga, hubby. Ang gwa-gwapo." sabi ko.

He shook his head and smirked. He started to walk away from me.

May nasabi ba kong mali?? Nagsabi lang naman ako ng totoo ihh. Sinundan ko na lang si Austin, kinukulit ko pa din pero hindi ako pinapansin. Hanggang sa makarating na kami kila Lexie.

"Enzo, get in." Evo commanded and he jumped in the car.

Halatang nagulat si Enzo. Galit kasi ang boses ni Evo bago sumakay. Napatingin sa akin si Enzo at Lexie na may halong pagtataka.

Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon