Nicholle Angela's POV . . . ."Where is Lexie??" tanong ni Austin.
"Eto ah..." Nagulat ako kasi nung tumalikod ako, wala sa likod ko si Lexie. Kala ko kasunod ko lang siya.
Hayy. Nasan na kaya yung babaitang yun??
Nagsimula na ulit ako maglakad nang may nakasulubong akong couple. Sobrang clingy.
"Baby girl, yung ginawa natin kagabi gawin ulit natin mamaya huh!!" sabi nung guy.
"Sige ba, baby boy." sagot nung babae.
Errr. *smirked*
Naglakad na ulit ako at nakasulubong ko na si Lexie.
"Best" *pout*
"Saan ka na naman ba galing??!!" tanong ko.
"Naalala ko na naman si Drei." *pout*
"Hah?? May nakita ka bang kamukha niya??" tanong ko.
"Hindi. Yung clingy couple na mga mukhang binagsakan naman ng langit at lupa, baby boy/ baby girl yung endearment nila." *puppy eyes*
"Best, si Enzo. Si Enzo na ang realidad. Kaya tigilan mo na yung kahibangan mo kay Drei." sabi ko sakanya.
"Pero si Julian??!!" *sarcastic smile*
Tingnan mo?? Hindi yan papatalo eh.
"Letse!!, Best. Pag kami nag-away na naman ni Austin..."
"Hindi na, best. Sorry na sorry na. Tara pasok na tayo." sabi niya at pumasok na kami.
Tiningnan namin sila Austin at Enzo sa counter pero wala na. Tiningnan namin yung mga table at nagulat na lang kami nung kumakain na sila. Lumapit kami ni Lexie dun sa dalawa at nag-cross arms.
"Do you guys know what's the real meaning of WAITING??" I asked in a sarcastic way.
Natigil sila sa pagsubo ng kinakain nila at tumingin sa'min.
"Bro, may kasama nga pala tayo." sabi ni Enzo kay Evo.
"Paano ba naman ang tagal tagal, nakakagutom na kaya!!" sabi ni Austin
Ang sungit.
Meron ba 'to lagi??
"Okay. Kakain na lang kami ng amin. Let's go, best." sabi ni Lexie, lalakad na sana kami pero ...
"Sorry na." sabay na sabi ni Austin at Enzo.
"Grabe, ang ge-gentleman niyo. Di man lang kami nai-order ng pagkain. Tsk." reklamo ni Lexie.
"*sarcastic looked to Enzo* Alam mo, Enzo. Di ka man lang ba natatakot na baka ma-turn off sayo si best tapos *sarcastic looked to Austin* Ikaw, hindi ka ba natatakot na baka ma-turn off sayo ang girlfriend mo??" tanong ko kay Austin.
Tumayo si Enzo at lumapit kay Lexie.
"Sorry na, Babe. Wag kang matu-turn off. Anong gusto mo?? Treat ko!!" sabi ni Enzo kay Lexie.
"Talaga?? Tara sa counter." aya ni Lexie. Naglakad na yung dalawa papuntang counter habang si Austin sitting pretty habang kumakain.
"Hindi ka ba talaga natatakot maturn-off ang girlfriend mo??" tanong ko kay Austin.
"Nope." simpleng sagot niya.
"Err. Evo Austin, utang na loob. Gutom na ko!!" sabi ko sa kanya.
Tumingin siya sa'ken ng seryoso. "Buy your own foods. Tsss."
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Teen FictionLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...