Troy Julian's POV . . .Pagkalabas ko ng guest room sakto ding lumabas ng kwarto si Angel.
"Hon, saan ka pupunta??" tanong ko.
"Kailangan ba lagi mong alam kung saan ako pupunta ha??" tanong niya at umalis na.
Bakit iba yung mood niya?? Bakit parang galit siya??
Nicholle Angela's POV . . . .
Pumasok ako ng Triple F. Tinanong ko yung crew dun.
"Excuse me, where is Austin I mean Evo??" tanong ko.
"Nasa kusina po siya." sagot nung crew.
Wala akong pakialam kung Authorized personel lang ang pwedeng pumasok. Sinubukan nila akong harangan pero dire-diretso ako.
Wala naman siya sa kusina eh,
"Nasan ba si Austin??" tanong ko.
"Si Chef Evo po??" tanong nung isa.
"Oo"
"Nasa office po niya."
Dumiretso ako sa office niya. Pumasok ako ng hindi kumakatok.
"What are you doing here?? Baka hinahanap ka na ng asawa at anak mo." sabi niya.
Tumulo ang luha ko. "Austin, pwede ba?? Magpaliwanag ka?? Bakit ko kayo nakita ni Lexie sa Condo mo?? Naalala ko na lahat, Austin. Lahat lahat."
Tumulo na din ang luha niya. "Eh, ikaw?? Bakit mo ko pinagpalit?? Akala ko ba mahal mo ko. Nag-intay ako sayo tapos uuwi ka na lang may anak at asawa ka na."
"Ano bang anak at asawa?? Di ko anak si Harley anak siya ni Nick. Boyfriend ko lang si TJ. Pinaniwala nila ako na ang boyfriend ko ay si TJ." sagot ko habang tuloy-tuloy na pumapatak ang luha ko.
"I can't understand you." sabi niya.
"Nagka-amnesia ako, Austin. Pagkatapos kong maaksidente."
He hugged me. "I really sorry." sabi niya.
"Sabihin mo sa'kin, Hindi niyo ko niloko ni Lexie diba?? Diba?? Sumagot ka."
"Hindi ka namin niloko. Nung araw na naaksidente ka, nalaman ni Lexie na nakabuntis si Enzo. Sinuli niya sa'kin yung kotse at naglabas siya ng sama ng loob sa'kin. So, I comfort her." humiwalay siya sa pagkakayap namin. Hinawakan niya ang mga pisngi ko "Kahit kailan, di ko magagawang lokohin ang babaeng pinakamamahal ko."
My tears was suddenly fell down again at siguro tears of joy na yun. Kasi ito na naman kami ni Austin.
He kissed me passionately and I kissed him back. He broke the kiss.
"Mahal na mahal kita." he said.
"Mahal na mahal din kita." I stated and we kiss again.
We missed each other so much.
**
Nandito kami ni Austin sa Condo. Wala pa ding pagbabago eh.
"Hubby, baliw mo. Di ka na lang sa Resto mo nagluto." sabi ko habang nanunuod ng TV.
"In resto, I always cook for others and here at my condo, I will cook just for you." sabi niya.
"Eehh?? Kikiligin na ko??"
"It's up to you."
Kinilig ako pero di ko pinahalata.
"Kinikilig ka eh." he teased as he sat down beside me.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Teen FictionLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...