Third Person's POV . . .Sabay na naglalakad papuntang Gym si Evo at Nicholle at nang makakuha na sila ng upuan.
"Baby, I'm foods or drinks. What do you want?"
Nicholle nodded. "Kahit ano, balik ka agad ah!!" sabi ni Nicholle.
Evo smiled. "Okay, madame." Hinalikan niya si Nicholle sa pisngi bago umalis.
Habang nag-iintay si Nicholle kay Evo. Dumating bigla si Lexie at umupo muna sa upuan ni Evo.
"Best, nasan si hubby mo??" tanong ni Lexie.
Nagulat si Nicholle sa pagsulpot ni Lexie. "Best, ano 'to?? Gulatan??" tanong ni Nicholle.
"Sorry agad, best." sabi ni Lexie. "Nasan ba siya??" dagdag nito habang lumilingon-lingon sa paligid.
"Bumibili sa cafeteria." sagot ni Nicholle.
"Best, iba ang ugali mo ngayon. Naging immature ka. Pfftt. Hahaha." asar ni Lexie kay Nicholle.
*hampas sa braso*
"Aww. Letse naman, best." reklamo ni Lexie habang nakahawak sa braso.
"He-he-he. Mas Letse ka nga eh, alam mo yun?" tanong ni Nicholle.
"Why so mean to me??" tanong ni Lexie habang nakasimangot.
"Why so arte, best??" tanong naman ni Nicholle kay Lexie.
Napansin ni Nicholle ang squad uniform na suot ni Lexie. "Best, ang taray ng outfit hah!! Blue at Red?? Dagdagan mo ng yellow para mas maganda." pang-aasar ni Nicholle kay Lexie.
"Grabe, best. Nakakasakit ka ng damdamin. *pout*"
"Sorry agad, best." sagot ni Nicholle.
Dumating na si Evo at agad na tumayo si Lexie. "Evo, pagsabihan mo yang wifey mo. Sarap pektusan eh." sabi ni Lexie at umalis na habang si Nicholle, tumatawa pa din.
"Happy??" natatawang tanong ni Evo kay Nicholle. Napatigil naman si Nicholle sa pagtawa.
"Kinda." sagot nito.
"Can I borrow your phone, baby??" tanong ni Evo kay Nicholle nang makaupo na 'to.
Kinuha ni Nicholle ang cellphone niya sa bag niya.
"Exchange tayo, madaya ka." sabi ni Nicholle.
"Tsss, okay." sabi ni Evo at inilabas ang cellphone mula sa bulsa.
Nagpalitan sila ng Cellphone.
"Password??" sabay na tanong nila sa isa't isa.
"0808" sagot ni Evo.
"Anniv natin??" tanong ni Nicholle.
"Oo, hindi naman ako nagpalit ng password eh." sagot ni Evo.
Kinilig si Nicholle pero di niya ito pinahalata. August 8 naging sila kaya 0808 ang password niya.
"You??" tanong ni Evo kay Nicholle.
"1234." sagot ni Nicholle.
"Baby!" Evo warned.
"I'm serious, you should try it." sabi ni Nicholle kay Evo.
Evo tapped 1 2 3 4 on Nicholle's phone screen. Nagulat siya dahil nag-unlock ang cellphone ni Nicholle.
"You should change your phone's lock." Evo commanded.
"Okay master, later." sagot ni Nicholle.
Nang makita ni Nicholle ang homescreen ni Evo.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Teen FictionLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...