Nicholle Angela's POV . . . .Habang naglalaro si Enzo, imbes na sumigaw at pumalakpak kami. Pare-parehas kaming tatlong tulala. May lip gloss lang kami ni Lexie kaya siguro di halata na namumutla kami pero si Austin, namumutla na. Hinawakan ko ang kamay ni Austin.
"Austin, are you okay??" tanong ko sa kanya. Tumingin siya sa akin at umiling.
"Why, hubby??" tanong ko sa kanya.
"I'm nervous. I'm nervous for Enzo." sagot niya at uminom ng tubig.
*insert referee's whistle* *referee's hand gestures*
"Blocking foul by no. 26 man, Fredricko. Fredricko, this is your third personal foul." Announcer said.
"Shit. another foul again, Fredricko. What's wrong with you??"
Napatingin ako kay Austin.
*insert subtitution tone*
"Subtition. Fredricko get rest and Reyes back in action." Announcer said.
Lumabas ng court si Enzo at umupo sa upuan niya. Kinuha niya yung tubig niya at ininom. Nakita kong napatingin siya kay Austin at si Austin tiningnan lang siya. Tumayo si Enzo at nag-paalam sa Coach niya. Umakyat siya papunta sa amin.
"Enzo, okay ka lang??" tanong ni Lexie.
Tiningnan lang ni Enzo si Lexie. Di niya ito sinagot o pinansin man lang.
"Pre, bakit ba??" tanong ni Enzo kay Austin.
"Can we talk??" seryosong tanong ni Austin kay Enzo.
"Sige, pre pero saglit lang ah!!" sagot ni Enzo.
"Baby, can I go??" bulong sa akin ni Austin.
I just nodded at him and he quickly smiled. They started to walk away from us.
"Best, anong nangyayari?? Nalilito na ko." Lexie uttered.
I sighed. "Diba obvious?? Nagseselos si Enzo gawa ni Gio." I exclaimed.
"Bakit naman magseselos yun?? Imposible noh!!"
"Best, wag kang ngang manhid. Katamad ka po."
She frowned and looked at me angrily. "Hindi naman ako manhid eh. Di mo kasi ako naiintindihan palibhasa puro Evo ka na lang." tumayo siya at nagsimula ng maglakad palayo sa akin.
Anong problema nun??
Ako daw yung di makaintindi dahil puro Evo daw ako. Eh siya kaya 'tong nagpupush sa akin kay Austin. Siya nga ang gumawa ng paraan para magkabalikan kami ni Austin tapos ganito?? Siya 'tong magagalit dahil sinabihan ko siyang manhid. Naguguluhan na ko hah!!
Tumayo ako at lumabas ng Gym. Habang naglalakad ako papuntang CR. May nakita akong lalaki. Nakatalikod mula sa akin. Nakita kong dinikitan siya nung mga asshole na lalaki ng bond paper sa likod na may nakasulat na Hey!! My name is Looser. :) . Yung lalaki naman na dinikitan nung papel, walang ka-alam alam. Di niya alam na siya na yung pinagtawanan.
What the heck?? Tapos nagtawanan pa yung mga lalaking nagdikit nun sa likod niya. Alam niyo yung mainit na yung ulo ko tapos makakakita pa ko ng ganito, pakshet!! Diba??
Lumapit ako dun sa lalaki at inalis yung nakadikit sa likod niya. Tumingin ako sa mga lalaking nagtatawanan na ngayon ay nagulat nung makita ako.
"Looser?? Sa ipinapakikita niya kayo yung nagmumukhang looser eh. Sa susunod na gagawin niyo 'to, di ko kayo uurungan kahit mga lalaki pa kayo." pagtataray ko dun sa mga lalaki. Nagulat lang sila at hindi makagalaw. Hinigit ko yung lalaki palayo sa kanila. Nang makalayo na kami.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Teen FictionLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...