Kim Alexandria's POV . . ."Alam mo, Kung hindi mo na pinaalala yung sinabi ni Evo, Eh di sana... Okay na yung dalawa." sabi ko kay Enzo na nagdra-drive ng kotse.
"Bakit ako??" naguguluhang tanong niya.
"Tatanong ka pa??"
"Ang akala ko kasi alam nilang dalawa yun. Yun pala hindi, Malay ko." sabi niya na palingon-lingon sa akin.
Tumingin na lang ako sa labas. "Yan tuloy, Hanggang ngayon di pa rin okay yung dalawa." sabi ko sakanya.
"Anong di okay?? Diba kinantahan na nga ni Evo si Nicholle. Tapos ngumiti at nag-okay na si Nicholle." narinig kong sabi niya.
Tumingin ako sakanya at "Di mo kasi kilala yun eh. Siguro ginawa niya lang 'yon para di mapahiya si Evo. Enzo, Kilalang-kila ko si Nicholle. Hindi mo ba napansin nung pauwi na tayo."
**FLASHBACK
"So, Guys. Let's go??" aya ko sakanila.
Tumayo at isinakbit ni Nicholle yung bag niya. Pero parang bad trip pa din.
"Best, Okay ka lang??" tanong ko sakanya.
"Best, Dala mo kotse mo??" tanong niya.
"Best, Okay ka lang?? Kinidnapp ako. Sa tingin mo, Madadala ko pa kotse ko??"
"Baby, Don't worry. I'll take you home." sabi ni Evo.
Tumingin lang si Nicholle kay Evo at dumiretso na palabas.
**END OF FLASHBACK
"Alam kong maayos din nila 'yon." sabi ni Enzo.
"Hayy. I hope so."
Tumigil na yung kotse at bumaba na ko. Bumaba na din siya at lumapit sa akin.
"Pumapayag ka na ba??" tanong niya.
"Na??"
He sighed. "Hindi ako magaling sa ganito. Syempre, Alam mo na 'yon." sabi niya at kumamot sa ulo.
"Na ano nga??" tanong ko.
"Yung alam mo na. Yung ginagawa ng lalaki pag mahal niya ang babae. Yung sinabi ko kanina."
Hahahaha. Napaka-Play Boy tapos Torpe naman. Hahaha. Letse.
"Anong sinabi mo kanina?? Madami ka na kasing nasabi eh, Nalilito ako."
"Yung... AHHHH!! Kim, Wag mo naman akong pahirapan."
"Anong ginagawa ko sayo?? Hayy!! Naku, Papasok na nga lang ako. Salamat sa paghatid ah!!" sabi ko at tumalikod na ko. Lalakad na sana ako papasok ng biglang
"Kim Alexandria Fuentez, Pwede ba kong mangligaw??"
**lubdub **lubdub **lubdub
Alam niyo yung nag-init yung buong mukha ko. Natahimik lang ako. Hindi din ako makaharap, Nakatalikod pa din ako sakanya.
"Anong sinabi mo??" tanong ko ulit sakanya.
"Kim.. Hindi ako sanay. Pwede ba wag mo ng ipaulit??"
Humarap ako sakanya at nag-cross arms. "Ayaw mong ulitin?? Eh di wag!! Eh sa di ko narinig eh." sarkastiko kong sabi sakanya.
"Sabi ko, Kung Pwede Mangligaw?? Pasalamat ka, Mahal kita." sabi niya.
"Eh di Salamat!!" sarkastiko kong sagot.
"Yun na yun?? Ano bang sagot mo?? Oo o Hindi??"
"O"
"Kim" he warned.
BINABASA MO ANG
Bad Boys meet Mean Girls [BOOK1]
Teen FictionLOVE VS PRIDE Will their love wins over their pride? or let their pride wins over their love? Evo Austin Ashton is a bad boy who loves to get involve in trouble but apparently he's still inlove with her first girlfriend named Nicholle Angela. Nichol...