Chapter 39
I moaned when he suddenly bit my lower lip. I gently slapped his cheek but he didn't budge. He even sucked and licked it like a freaking lollipop. Naramdaman ko ang pagngisi niya kaya nahampas ko siyang muli.
"What a damn fucking scene."
Sabay kaming lumingon sa labas ng main door at nakitang naroon si Ruco kasama ang isang guwapong lalaki. My eyes widened then I hurriedly stowed on Sahil's back. Narinig ko naman siyang nagmura habang inaabot ng marahan ang aking kamay. Pinapalabas ako sa kaniyang likuran.
Wala naman akong nagawa kung hindi lumabas sa pagkakatago.
Ruco's eyes immediately found me. Ang loko ay malisyosong nakangisi habang tumataas-baba ang kilay sa akin. This annoying guy!
"Tss.."
The other guy just smirked. Siya na ata iyong Raven na sinasabi ni Aling Eteth. It's true that he really has the face. Actually, his features are somewhat similar to Sahil. Siya rin ata ang binanggit niya noon!
"Tss sa'yo," Raven mocked. "You didn't tell me you're coming today, e 'di sana nakabiyahe rin ako pabalik!"
Sahil scoffed then he pulled me towards the living area. Umupo siya sa mahabang sofa bitbit ako. He just made me sit on his lap! Nang sinubukan kong tumayo ay maagap niya akong pinigilan kaya wala akong nagawa.
Ruco and Raven was amusingly watching us. Si Ruco ay hindi na mawala-wala ang mapang-asar na ngisi habang si Raven naman ay nakabusangot. Mukha namang walang pakialam sa pinaggagagawa ng kaniyang pinsan.
"Then go home right now, why are you still standing there like a stupid cactus?"
Raven gasped then he glanced at me. "The hell with your boyfriend? Ang sama sama ng ugali sa'kin!"
"I'm not."
"Damn you! Ginawa mo na nga akong utusan. I'm too handsome to be your servant!"
"I'm paying you.." bwelta ni Sahil.
"Tsk, you're always using that line to me. Hindi mo talaga ako tinuturing na kapamilya! You didn't even introduce me to the love of your life.."
"Damn Rave, this isn't you. You should find a woman to love." Sahil teased. He even smirked. "What's with the sudden change of personality? Hmm, maybe you already found your match here too?"
Rave immediately winced. "Shut up, I don't need that."
I chuckled softly before I glanced at Sahil who is busy smelling my hair. Iniwas ko ang aking buhok at sumimangot sa kaniya.
"I'll go upstairs. I need to freshen up." bulong ko sa kaniya.
"Hmm. Should I come?"
I glared at him.
"Fine, I'll just talk to them and cook after.."
Tumango ako at tumayo na. Ngumiti ako kay Rave at sinamaan ng tingin si Ruco bago dumiretso sa taas. Pagkapasok ko sa aking kwarto ay saka ako nakahinga ng maluwag. Nakakahiya! They saw us hungrily kissing! At si Sahil ay tila hindi man lang nakaramdam ng hiya! This isn't so him too!
Pinakalma ko muna ang sarili ng mga ilang minuto bago ako tumungo sa aking bathroom.
I spent almost an hour washing-up, then I decided to fix my clothes in the closet. I'm really so hungry. Ayaw kong may iisiping gawain mamaya. So as soon as possible, I'll do what I have to do. Nagpapalipas din kasi ako ng oras.