Part 24

88 3 0
                                    



Jho


Andito na kami sa resort ng friend ni daddy Elmer. Ang ganda ganda. Pang mayayaman itong resort na 'to. May dalawang infinity pool. Nasa harap ng beach yong isa. Ang isa naman ay nakaharap sa mountain. Ang laki ng resort, gumagamit kami ng golf cart para makapag libot dito. Sa pinaka mahal pa na rooms kami nilagay. Wala pa kasing tao, di pa nga nagbukas ito. Next month pa daw. Pero complete na ang staff nila. Andito kami sa swimming pool nakababad, nakatingin ako sa dagat. Maya maya ay may nag sipulan. Lumingon ako. Napa nganga ako. Si Bea. Naka two piece ito. Light blue ang kulay ng swim suit nya. Litaw na litaw ang kaputian. M-may abs pa. Sexy at gandang gwapo. Napalunok ako. Napatitig din sa kanya si Maddie, pero inalis din ang tingin nito.

Ella : Di lang kandila ang natutunaw, Jho.

Jho : Hah?

Ella : Paki sarado ang bibig. Baka may pumasok na unidentified flying object, hahaha.

Jho : Naka sarado naman bibig ko, a.

Ella : Okey.

Mabuti na lang malayo kami sa iba. Kaka inis naman si ate Ella. Nag dive si Bea. Napaka smooth ng dive. Lumangoy ito papunta sa grupo nila ate Ly.

Jamie : Sooo flawless.

Ponggay : Wala akong makitang pore/s.

Kim : Flawless nga, e.

Deanna : Yeah, walang pore. Ikaw naman Ponggay pore o buni.

Nagtawanan kami. Inis pa rin si Deanna kay Ponggay sa pagtapon nito sa pool sa bahay.

Ponggay : Tumahimik ka Wong.

Giselle : Pwede ka sumali sa miss universe, Bei.

Bea : Not my thing.

Napa sulyap si Bea sa akin. Nag smile ako sa kanya, at nag smile din sya.

Ella : Game tayo.

ALE : Yes!!!!

Ella : Race sa paglangoy. Okey handa na kayo. Magbibilang ako ng tatlo, sa ikatlo, lalangoy na kayo.

Tumayo na sila sa gilid ng pool. Sila Jamie, Giselle, Kim, Kat, Ponggay, Maddie, Bea.

Ella : One...two......THREE!!!!

Sabay sabay sila na nag dive at lumangoy.

Deanna : Go, Bei.

Ly : Daliii, Bei.

Den : Common, Jamie, your better than that!

Mabagal kasi lumangoy si Jamie. Huminto pa ito at tiningnan ang iba, tapos lumangoy ulit, hahaha.

Jho : Daliiii, biliiis, Bhe.

Mae : San ka papunta, Ponggay? Sure na kasali ka?

Natatawa kami kay Ponggay, Pabalik ang direkyon ng  pag langoy nya.

Ella : And the WINNER is, Isabel Beatriz Paras De Leon!!!

ALE : Yeeey!!!!

Umahon na si Bea. Nilapitan ko sya at itinaas ang kamay nya. Niyakap ko din sya.

Bea : Kumpleto talaga, ate Ells.

Ella : Syempre!!!!

Jamie : Let's go jet skiing!!!!

Napakalinaw ng dagat. Walang ulap ang kalangitan. Blue na blue ito. Gamit ang towel ay pinatuyo ko ang buhok ko at nagpahid sa buong katawan. Sinuot ko ang polo na light yellow ang kulay at sinuot ko ang shades ko. . Nakita ko si Bea, nagsuot din sya ng light blue na polo. Naka shades din sya,. Shit, she's hot. Gwapong gwapo naman. Bumaba na kami sa may dagat. Inalalayan ako ni Bea.

Hindi Tayo Pwede [completed]Where stories live. Discover now