một.

550 31 24
                                    

Jeon Jungkook có một cô bạn thanh mai trúc mã tên là Hae Yena. Và cậu đang thích thầm cô bạn này. Nhưng Yena hoàn toàn không biết, trước giờ vẫn luôn xem cậu là anh em tốt, thậm chí những chuyện thầm kín cô cũng chẳng ngại chia sẻ với cậu. Ví dụ như người mà cô đang thích chẳng hạn...

- Kim Mingyu của câu lạc bộ Bóng rổ ?

Jungkook nhăn mặt khi nghe cái tên mà Yena nói ra với chất giọng ngọt ngào và ánh mắt long lanh. Cô gật đầu, xúc một thìa kem bỏ vào miệng, hai mắt cười tít:

- Cậu ấy học năm nhất với chúng mình nè, chuyên ngành Hội họa.

- Haizz...- Jungkook vuốt mặt - Đẹp trai, cao ráo, nhà giàu, theo chuyên ngành về nghệ thuật, đặc biệt là còn chơi Bóng rổ. Hae Yena, mày mù màu thật hay giả vờ mù màu vậy ?

- Hả ?

Cô nàng ngớ ra, miệng vẫn còn ngậm thìa kem.

- Cậu ta chính xác là một cây cờ đỏ di động đó ! Bộ rõ ràng như thế mà tao còn phải nói thẳng ra sao ?

Hae Yena cảm thấy Jungkook nói vậy thật mất quan điểm, bèn vẩu mỏ đáp lại:

- Đừng vơ đũa cả nắm chứ. - Nghĩ thêm gì đó, cô bổ sung - Không phải trai bóng rổ nào cũng redflag đâu. Mày hãy xem lại mày đi kìa.

Biết cô đang ám chỉ mình cũng là một cây cờ, Jungkook thở dài chống cằm:

- Ờ. Chính vì thế mà tao biết cậu ta cũng là một redflag đấy. Mày nghĩ xem có con cáo nào lại không nhận ra đồng loại của mình không ?

-...

Đến đây thì Hae Yena bí luôn, không có bằng chứng gì phản biện được.

Trông thấy vẻ mặt hơi ỉu xìu của cô nàng, Jungkook cảm thấy hơi áy náy. Cứ như cậu vừa làm một kẻ xấu phá hủy ước mơ màu hồng của một đứa trẻ vậy. Nhưng mà nếu không nói thẳng thì cô nàng sẽ trở thành một con bò tót mất phương hướng, cuối cùng lại đau khổ vì một thằng không ra gì. Và Jungkook nào có thể để người mình thích đau buồn được.

- Nghĩ đi nghĩ lại thì cậu ấy không thể nào là một cờ đỏ được đâu bạn Kook ạ. - Yena vẻ mặt đăm chiêu, bắt đầu phân tích - Cậu ấy rất tốt bụng, ai cũng giúp đỡ. Tất cả các hoạt động tình nguyện của câu lạc bộ đều tham gia. Cậu ấy cũng không đối xử dựa theo ngoại hình hay gia cảnh, hơn nữa vào đợt nhập học đầu năm, cậu ấy còn giúp tao khiêng ba cái thùng giấy lên tận tòa biên tập của sinh viên.

- Ồ... - Jungkook lạnh nhạt gật gù - Mày thấy có tên tội phạm nguy hiểm nào lại tự nhận mình là tội phạm chưa ?

-...

Hae Yena cảm thấy bất lực ngôn từ. Không phải cô muốn bóc phốt đâu, nhưng xét về độ redflag thì cô chưa thấy có người nào vượt qua được cậu bạn của mình cả. Vậy thì tại sao Jeon Jungkook lại tỏ ra khắt khe như vậy ? Crush của cô chắc chưa đỏ được bằng một phần mười Jungkook.

- Càng nói càng ngang. Chúng ta nên dừng cuộc trò chuyện ở đây trước khi xảy ra ẩu đả.

- Đồng ý.

Hai người lần lượt đứng dậy, xách balo rời khỏi quán cà phê trong khuôn viên trường.

//

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ