bảy mươi.

74 8 115
                                    


Sáng hôm sau lên công ty, Jungkook biết mới hợp đồng hợp tác mới đây bất ngờ bị từ chối, bên đối tác đưa ra đủ lí do để không ký kết. Nghĩ bằng ngón chân cái Jungkook cũng biết thừa nguyên nhân thực sự là vì đâu. Và hình như lão già dê đó cũng bơm đểu gì đấy với giám đốc của cậu, nên là mới đến công ty đã bị triệu tập lên phòng giám đốc nghe giáo điều.

Bị thuyết giảng đến gần nửa tiếng đồng hồ, tóm tắt lại thì là lão giám đốc đó chê bai nhân viên GFC làm việc thiếu chuyên nghiệp, đang tiếp khách giữa chừng lại bỏ về ngang, đã thế lại còn có thái độ thiếu tôn trọng với đối tác, cùng với cái gì gì đấy mà Jungkook chẳng nhớ rõ, nói chung là lão toàn nhắm vào cậu xỉa xói. Với vấn đề này thì Jungkook trình bày thẳng luôn về việc mình bị lão quấy rối ở nhà vệ sinh, có thể xin trích xuất camera an ninh ở building họ ăn tối nọ để kiểm chứng.

Giám đốc tin cậu không nói dối, mà Jungkook cũng thành thực nhận luôn những lỗi của mình nên ông chẳng bắt cậu ở lại quá lâu, cơ mà mắng mỏ thì tất nhiên vẫn có. Hợp đồng lần này lên đến chục tỷ chứ ít ỏi gì, huống hồ ông còn đặt kỳ vọng cao vào Jeon Jungkook.

Lúc cậu được thả ra khỏi phòng giám đốc, chị trưởng phòng đã đứng chờ sẵn để kéo cậu vào hỏi han.

- Sếp mắng ghê không?

Chị ấy nhét bánh ăn sáng vào tay cậu, hóng hớt đẩy kính. Jungkook nhún vai thật thà nhận xét:

- Sếp hiền hơn em tưởng.

- Ô thằng này?? - Chị trưởng phòng trố mắt. Mới thực tập sinh mà gan to ghê. - Chị đứng ngoài nơm nớp lo nãy giờ, sợ em bị đuổi luôn ấy. Hợp đồng này có vừa quái đâu, mất bao ngày hội thảo với ăn uống...

- Em nói thật mà. Giảng viên Toán kinh tế lớp em mắng còn ác hơn.

- Sao mày vẫn cười được nhỉ? Không sợ gây mất thiện cảm với sếp hả?

Chị trưởng khó hiểu ngó cậu, đi qua máy bán cà phê thì dừng lại mua hai cốc. Jungkook vừa định lấy tiền lẻ ra thì chị đẩy tay, bảo để chị mời. Cậu cười cười:

- Đằng nào chuyện cũng đã vậy rồi, giờ sợ thì cũng có thay đổi được gì đâu chị.

- Lạc quan vậy là tốt. - Chị ấy đưa ly cà phê ấm nóng mới lấy cho cậu, hất cằm - Lão giám đốc kia cũng có tai tiếng hay giở trò với nhân viên rồi, nên là sếp sẽ thông cảm cho em thôi. Còn chuyện hợp đồng, chắc là cũng có điểm trừ đấy, nhưng mà chị nghe bảo các cấp trên đều nghiêng về phía em rồi.

- Vậy ạ...

Cậu gật gù, im lặng nhấm nháp cà phê. Chị trưởng dựng mày thắc mắc:

- Sao phản ứng lạnh nhạt thế? Về chuẩn bị Visa hộ chiếu dần đi thôi.

- Ha ha - Jungkook cười nhạt - Em đang cân nhắc.

- Tầm này mà còn đang cân nhắc?? - Chị ấy ngạc nhiên trố mắt - Mày vẫn chưa tỉnh rượu hả bé??

Jungkook không trả lời mà đánh trống lảng rồi phóng về văn phòng của mình.

Hôm nay cậu tan làm sớm, vừa xuống công ty đã thấy ô tô của Kim Mingyu đỗ sẵn chờ mình. Cậu chàng mở cửa xe cho cậu, Jungkook vừa trông thấy chàng ta đã cười đùa:

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ