sáu mươi lăm.

71 8 95
                                    

Chuyện Studio của Kim Mingyu vướng trục trặc thế quái nào lại đến tai bố mẹ cậu ta ở nhà. Trong kinh doanh, gặp khó khăn là điều hết sức bình thường, dân trong nghề như bố cậu chàng tất nhiên hiểu, nhưng vấn đề ở đây là vì giải quyết chuyện của Studio Motor mà Kim Mingyu đã nghỉ sắp hết số phép được quy định của nhà trường, đến nỗi bên trường gửi hẳn bưu tín về nhà để thông báo. Phụ huynh ngỡ ngàng khi biết tin, lập tức gọi điện dò hỏi, và lòi ra chuyện khủng hoảng mà con trai ngoan giấu họ.

Kết quả là Kim Mingyu bị bố mẹ triệu tập gấp về nhà. Cậu chàng phải lấy đủ lí do mới du di được đến cuối tuần. Điều dại dột nhất mà Mingyu từng làm đó là để địa chỉ bưu tín là địa chỉ nhà bố mẹ. Cũng bởi thời điểm mới lên đại học, cậu chàng chuyển nhà khá thường xuyên nên không tiện dùng địa chỉ của mình. Mà cậu ta cũng quên phéng mất trường SNU nổi tiếng trong việc cực kỳ đề cao tính kỷ luật rèn luyện của sinh viên, việc nghỉ quá hạn mà không có lí do chính đáng được xác nhận có thể bị cho cấm thi. May mắn là trước giờ Kim Mingyu chăm chỉ cày điểm rèn luyện lẫn điểm thành tích, cũng được lòng nhiều giảng viên nên mới chỉ ở mức bị gửi thư cảnh cáo.

- Thế mới nói điểm rèn luyện còn quan trọng hơn cả điểm thi. Điểm rèn luyện lần này cứu mày 5 cái tín chỉ rồi.

Jeon Jungkook chậc lưỡi, vừa cười bất lực vừa thương con Cún đang khổ sở vật lốn với đống deadline chồng chất. Kim Mingyu đang hì hụi tẩy tẩy xóa xóa trên giấy, tạp dề mặc trước người lấm lem màu và vụn tẩy, song vẫn không quên ngẩng đầu lên đáp chuyện với cậu:

- Không sao, anh từng chạy một đêm 3 cái đồ án rồi. Hạn đến trước thứ Bảy tuần này, kịp.

Rồi nhớ ra gì đó, Mingyu chu mỏ nhắc nhở:

- Em lại gọi anh là mày rồi.

- À xin lỗi. - Jungkook cười trừ, tính đưa tay lên xoa cổ thì nhận ra mình đang làm mẫu chân dung, khựng tay lại - Em muốn ăn nho, em di chuyển được không?

- Được, anh cũng sắp xong rồi. - Kim Mingyu hài lòng cười toe toét, gài bút lên túi - Nhưng để anh lấy cho em.

- Thôi em tự lấy được.

Jungkook vừa tính đứng lên thì Mingyu đã mang đĩa nho mẫu đơn đặt ngay ngắn trước mặt cậu.

- Em có anh mà, cứ sai việc anh thoải mái đi, anh thích lắm.

-...

Cậu tròn mắt nhìn người yêu mình vừa thả câu nói kia một cách hết sức thản nhiên và tình nguyện, không nhịn được bật cười:

- Mẹ của Cún mà nghe được câu này thì buồn lắm đấy.

Kim Mingyu so vai, cười cười:

- Mẹ đã dặn anh là không được dại trai hay dại gái đấy. Biết sao giờ, dại Jungkook xứng đáng mà.

- Mồm miệng dẻo quẹo! - Cậu ném quả nho về phía chàng ta, nghi ngờ híp mắt - Chắc anh quen nịnh người yêu cũ rồi nên mới nói trơn tru không ngần ngại như vậy.

Kim Mingyu sững lại một giây, rồi mỉm cười xun xoe:

- Anh chưa thấy mình nịnh ai mà mượt được như với em luôn, khó hiểu thật đấy.

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ