mười sáu.

121 13 24
                                    

Bữa tối cứ thong thả trôi qua và kết thúc khi màn hình hiển thị đã hơn 8 rưỡi tối. Cả hai mua thêm hai cốc Americano uống tráng miệng rồi cùng rảo bộ đi về. Kim Mingyu cứ khăng khăng đòi đưa Jeon Jungkook về tận nhà, nhưng người nọ cười khéo từ chối, cho rằng như thế phiền Mingyu quá, vì hướng nhà họ ngược đường. Mingyu có vẻ không thỏa mãn, suốt dọc đường cứ bĩu môi.

- Mày giận dỗi cái gì ? – Jungkook khúc khích – Tao cũng có phải con gái đâu, tao vẫn một mình đi về nhà lúc đêm muộn suốt mà.

- Mày đừng chủ quan thế. – Mingyu quay sang, ánh mắt vừa lo lắng vừa hậm hực – Lúc trước ở Privilege mày cũng bị một thằng khốn quấy rối còn gì. Hơn nữa, thời đại bây giờ có đủ loại biến thái, đề phòng vẫn hơn.

Jungkook nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của Mingyu, bật cười:

- Kang Minhyuk tao còn đối phó được, mấy tên biến thái lom dom tuổi gì.

- Kang Minhyuk là biến thái có đạo đức. – Mingyu đánh mắt sang chỗ khác, chống chế. – Ít ra cậu ta còn bảo vệ cậu trong một số trường hợp.

- Thế còn những trường hợp còn lại ?

- 10% đạo đức, 90% gạ tình.

Câu phán chắc nịch của Kim Mingyu làm Jeon Jungkook không nín được cười.

Cả hai đã đến được chỗ ngã tư Hongdae sầm uất. Jungkook vừa định vẫy một chiếc taxi thì Mingyu đã gọi một chiếc từ trước cho cậu rồi. Lúc chiếc taxi cao cấp dừng ngay ngắn trước bọn họ, Jungkook không khỏi ngạc nhiên:

-Đã book taxi từ trước rồi mà vẫn tranh cãi đòi đưa tao về ???

- Vì tao biết Jungkook sẽ không cho tao đưa về nên tao mới book sẵn taxi.

Cậu chàng họ Kim trả lời với vẻ mặt tỉnh bơ, vươn tay mở cửa xe cho Jungkook. Sau đó, cậu ta bổ sung:

-Nhưng nếu Jungkook đổi ý muốn tao đưa về thì tao không phiền chút nào hết.

- Dở à ? Mày cũng book xe về đi, kẻo đi một mình lại gặp biến thái.

Jungkook giở giọng y chang Mingyu khi nãy để nhắc nhở lại. Cậu ta tròn mắt ra một lát, rồi cười hì hì:

-Cảm ơn Jungkook đã quan tâm.

- Ừm. Về cẩn thận.

***
Sau bữa tối ngày hôm đó, dường như mối quan hệ giữa hai người cũng dần xóa bỏ đi vài khoảng cách. Khác với con gái như Hae Yena, con trai với nhau thường dễ làm thân và thoải mái hơn hẳn. Tần suất gặp mặt của cả hai tuy không nhiều, song cứ hễ có thời gian rảnh là lại rủ nhau đi chơi. Đa số đều là Mingyu chủ động, chứ Jungkook thì phải có người rủ mới đi, còn không cậu toàn nằm ở nhà ăn mì xem tivi.

-Dạo này thấy cậu với Jungkook hay đi cùng nhau nha~ - Hae Yena vô tình gặp Mingyu trong một lớp trải nghiệm, thấy cậu ta liền hớn hởn chạy đến hỏi chuyện. – Hai người tiến triển tốt chứ hả ?

Kim Mingyu ngại ngùng xoa cổ, đáp:

-Cũng may mắn. Cậu ấy khá mở lòng với tớ, bọn tớ thân hơn trước rất nhiều rồi.

- Tớ đã bảo mà. – Yena vỗ lưng cậu chàng – Thằng Kook chỉ khó khăn lúc đầu thôi, chứ ai mà nó đã coi là bạn bè thì đều thoải mái hết.

[Gyukook] - Dynamic Duo [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ